Fashion

เซลีน่า โกเมซ เขย่าวงการแฟชั่น เอาใจสาวสตรีตร็อก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เซลีน่า โกเมซ นักร้องสาวชาวอเมริกันที่มากความสามารถ ทั้งประสบความสำเร็จจากการร้องเพลง แสดงภาพยนตร์ แถมพ่วงด้วยตำแหน่งสไตล์ไอคอนให้กับแบรนด์ “อาดิดาส นีโอ” ล่าสุดยังผันตัวเป็นดีไซเนอร์รับเชิญพิเศษ ทำงานร่วมกับทีมออกแบบของแบรนด์ ตั้งแต่ช่วงปี 2012 เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ “ร็อกชิก” (Rock Chic)

เซลีน่า โกเมซ กล่าวว่า “ตนเองสนุกสนานกับแฟชั่น เธอชอบเสื้อผ้าการแต่งกายที่ให้ความสนุกสนานกับชีวิต สวมใส่แล้วสะดวกสบายและทะมัดทะแมง สำหรับคอลเลกชันนี้ก็เช่นเดียวกัน ได้รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ร็อกชิก อันประกอบด้วยลวดลาย เส้นสายของความสนุกสนาน มาพร้อมโทนสีที่ค่อนข้างเข้ม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้สาวๆ กล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างอิสรเสรีและรู้สึกสนุกสนาน”

คอลเลกชัน “ร็อกชิก” ออกแบบมาทั้งหมด 53 ไอเท็มสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแคตวอล์กระดับแนวหน้า ประสบการณ์ทางด้านดนตรี และรสนิยมความชอบทางด้านแฟชั่นของเซลีน่าเอง เธอออกแบบและเลือกวัสดุในสไตล์ที่เธอชื่นชอบและแสดงออกถึงตัวตนของเธอ โดยใช้องค์ประกอบที่สำคัญคือ หมุดปัก ที่สานต่อกันเป็นลวดลายต่างๆ ช่วยเสริมกลิ่นอายความเป็นพังก์ร็อก (Punk Rock) ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งเธอบรรจงสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงาม และแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ถึงความน่ารัก สดใส และการผจญภัยที่น่าสนุกสนานในชีวิต อย่างไรก็ตามยังคงไว้ซึ่งความอ่อนหวานของความเป็นผู้หญิง :: Text by FLASH


ราคา 2,290 บาท
ราคา 2,290 บาท
ราคา 1,690 บาท
ราคา 1,090 บาท
ราคา 2,990 บาท
ราคา 1,690 บาท
ราคา 990 บาท
ราคา 2,490 บาท
ราคา 1,290 บาท
ราคา 990 บาท
ราคา 2,090 บาท
ราคา 1,290 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It