Fashion

"Fun In The Sun" 14 ลุค 4 สไตล์ต้อนรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


SHEIN (ชีอิน) จัดเต็มต้อนรับซัมเมอร์ใน คอลเลคชั่น Fun In The Sun ให้สาวๆได้ใส่กันหน้าร้อนนี้ กับชุดหลากหลายสไตล์ เริ่มกันที่ ชุดเซ็ตไหมพรมถักสีสันสดใสที่ได้นำสีแดงและสีส้ม นำมาทอเป็นลายเส้นให้ดูสดใส หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยลายดอกหลากสีบนพื้นสีฟ้า หากอยากได้สีเรียบๆ ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยครอปท็อปคล้องคอสีเหลืองทองใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีเหลือง แต่หากอยากได้ชุดพร้อมเล่นน้ำต้องบิกินี่ไหล่เดียวใส่คู่กับกระโปรงลายสัตว์ใต้ทะเลหลากสีสัน เพิ่มความสนุกด้วย แหวน สร้อยคอ กระเป๋า หมวก ผ้าโพกหัว รวมไปถึงรองเท้าส้นตันที่ขาดไม่ได้ในการเดินชายหาด ช่วยคอมพลีทลุคซัมเมอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สำหรับสาวๆที่ชอบความทะมัดทะแมงต้องนี่เลย จับคู่ครอปท็อปสีดำและกางเกงเว้าเอวสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยต่างหูห่วงวงใหญ่ และผ้าโพกผมลายทางจบลุคด้วยร้องเท้าส้นเตี้ย ต่อกันที่ชุดเช็ต 3 ชิ้นสีชมพูลายดอก ที่รวมเสื้อไหล่เดียวเว้าข้าง คู่กับกางเกงเอวสูง และเสื้อคลุมยาว เติมแค่สร้อยเล็กๆและแหวนหลากสีสัน พร้อมรองเท้าสีชมพูเรียบๆ หรือถ้าอยากได้ความเรียบแต่แฝงไปด้วยสีสันต้องเสื้อสายเดี่ยวสีเหลืองยาว และกางเกงสีเหลืองเข้าชุดกัน เสริมความโดดเด่นด้วยต่างหูไซส์ใหญ่สีเขียวตัดกับชุดและรองเท้าส้นเตี้ยสีเหลือง เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุค Day to Night แบบชิวๆ


ซัมเมอร์แบบนี้ อะไรจะดีไปกว่าการนั่งชายทะเล หรือริมหาดซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของใครหลายคน ด้วยบิกีนี่ตัวจิ๋วพร้อมโชว์ผิวสวย ใส่คู่กับกระโปรงสี่ส่วน เติมเครื่องประดับเพื่อให้ท่อนบนไม่โล่งจนเกินไปด้วยต่างหูห่วงขนาดกลาง และสร้อยคอเล็กๆรวมกันสัก 2-3 เส้นกับผ้าโพกผมสีสันสดใส พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายข้าง หรือแค่เซ็ตเสื้อกล้ามและกระโปรง และผ้าโพกหัวสีส้ม ตามด้วยแว่นตาทรง oversize…ใครว่าใส่ยีนส์ไปทะเลไม่ได้ ต้องพบกับลุคนี้เลยเสื้อคล้องคอ และกางเกงสามส่วนผ้ายีนส์ไม่หนามาก และแว่นกันแดดทรง Cat eye เท่านี้ก็พร้อมลุยกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว สำหรับสาวๆที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้บิกินี่ขาวเรียบโดดเด่น ด้วยชุดคลุมผ้าถักสีขาวใส่คู่กับแว่นกันแดดสีฟ้าน้ำทะเล เพียงเท่านี้ก็ทำให้ลุคริมหาดดูสวยสะดุดตากว่าที่เคย


ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยคือชุดเดรสสายเดี่ยวที่มีกลิ่นอายความเอเลแกนซ์ที่มาในสีเรียบไม่เน้นลวดลาย อย่างฟ้าอ่อน เขียวพาสเทล และฟ้าเทอร์ควอยซ์ ใส่คู่กับต่างหูระย้าคริสตัล หรือจะเป็นต่างหู oversize สีม่วงก็เพิ่มความเก๋ หากใครที่อยากเน้นเรียบง่ายก็นำต่างหูห่วงที่ซ้อนกัน ใส่คู่กับแหวนสีใกล้กับสีชุดหรือสีขาวก็ลงตัวไม่แพ้กัน


มาร่วมสนุกกับการแต่งตัวไปกับ SHEIN ได้ทุกวัน นอกจากเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ให้คุณเลือกสรร SHEIN ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่น เกิดเป็นลุคใหม่ได้อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It