Fashion

เสื้อกลิ่นผลไม้ สไตล์เจแปนนิสลุค

Pinterest LinkedIn Tumblr

FRUIT SHIRT-6 สี
>>เหมันต์นี้…บูติคนิวซิตี้ฯ ผู้นำด้านแฟชั่นเน้นนวัตกรรมส่งตรงคอลเลคชั่นสดใหม่จากแบรนด์ C&D (ซีแอนด์ดี คลาสสิคแอนด์ดิฟเฟอร์เร้นท์) ที่ตอบสนองประสาทสัมผัส โดยพาสาวๆ เข้าถึงความเป็นธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบกับ “FRUIT SHIRT” เสื้อเชิ้ตตัวเก่งให้สัมผัสนุ่มสบายด้วยเฉดสีจากผลไม้ที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยนาโนเทคโนโลยี ผนึกแคปซูลกลิ่นหอมของผลไม้ 6 ชนิดลงในอณูของเส้นด้ายกลายเป็นเสื้อเชิ้ตกลิ่นผลไม้ เพียงขยับตัวเล็กน้อย ก็จะส่งกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ออกมาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้สดชื่นเสมือนมีอโรมาเธอราพีติดตัวตลอดวันช่วยผ่อนคลายและสร้างความสุข เติมเต็มความอบอุ่น นอกจากนี้ C&D ยังยกขบวน “กางเกงรุ่นท้าพิสูจน์ใส่แล้วผอม” หลากหลายดีไซน์แต่งคู่กับ “เสื้อทรงฟรีฟอร์ม” ให้ผู้หญิงทุกคนสวยครบชุดในสไตล์เจแปนนิสลุคได้อย่างลงตัว

C&D “FRUIT SHIRT” คอลเลคชั่นนี้ได้คัดสรรกลิ่นผลไม้ 6 ชนิด KIIRO LEMON กลิ่นเลม่อนสร้างความรู้สึกสะอาด สดชื่น MOMOIRO PEACH ให้อารมณ์แสนอ้อยอิ่งจากลูกพีช เสริมบรรยากาศรอบๆ ให้ดูอบอุ่น นุ่มนวล MIDORI APPLE สัมผัสละมุนตาด้วยสีของแอปเปิ้ลเขียวซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นที่สร้างความสดชื่น ผ่อนคลายชวนให้ยิ้มได้ตลอดวัน MIZUIRO BLUEBERRY เพลิดเพลิน สนุกสนาน ร่าเริง ด้วยกลิ่นของบลูเบอรี่ PINKU STRAWBERRY สื่อสัมผัสหอมหวาน โรแมนติก และอ่อนโยน ORENJI PINEAPPLE เติมความสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาไปกับกลิ่นหอมของผลสับปะรด

ที่สำคัญในฤดูกาล AUTUMN / WINTER 2013 นี้ C&D ได้เตรียมกางเกงรุ่นท้าพิสูจน์…ใส่แล้วผอม ที่แพทเทิร์นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการเก็บกระชับรูปร่างให้ผู้สวมใส่ด้วยทรงต่างๆ สามารถนำมาจับคู่ใส่กับท่อนบนเสื้อ C&D ทรงฟรีฟอร์มที่ช่วยบดบังส่วนเกินของสาวร่างอวบหรือเพิ่มวอลลุ่มให้สาวร่างบางดูสวยสมส่วนมั่นใจ ในแบบเจแปนนิสลุค หรือจะแต่งแบบสีตัดกันด้วยเทคนิคตัดสีสันในสไตล์คัลเลอร์บล็อกท้าทายลมหนาว อาทิ STRETCH SATIN กางเกงลำลองความยาวหลากหลายระดับ เนียนนุ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบาย ช่วยกระชับสัดส่วนและเพิ่มความผอมเพรียว SEXY BOTTOM ทำให้ดูมีสัดส่วนชวนมอง ช่วยยกกระชับสะโพก ทำให้ขาดูเรียวยาว สื่อถึงความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว และน่ารักอินเทรนด์กับลายจุด DOT SHORT PANTS หรือจะเลือกสวยหวานกับกางเกงขาสั้นโทนสีพาสเทล ในวันพักผ่อนสบายๆ :: Report by FLASH
FRUIT SHIRT
FRUIT SHIRT
FRUIT SHIRT
FRUIT SHIRT
STRETCH SATIN
STRETCH SATIN
STRETCH SATIN
SEXY BOTTOM
SEXY BOTTOM
SEXY BOTTOM
กางเกงขาสั้นสีพื้นสวยหวาน
DOT SHORT PANTS  อินเทรนด์กับลายจุดน่ารัก
DOT SHORT PANTS  อินเทรนด์กับลายจุดน่ารัก
แต่งสไตล์เจแปนนิสลุค
คัลเลอร์บล็อกท้าลมหนาว
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It