Celeb Style

Young and Beautiful นันทินี อัมระนันทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“แนน-นันทินี อัมระนันทน์” ลูกสาวสุดเลิฟที่ถอดแบบความสวยของผู้เป็นแม่ “คุณฮอลลี่ อัมระนันทน์” มาเป็นนางแบบให้กับ Celeb Online ครั้งแรก แถมยังมีโอกาสได้เยือนบ้านย่านเอกมัยที่ตกแต่งเป็นแนววินเทจสุดคลาสสิกของครอบครัวอัมระนันทน์อีกต่างหาก โดยมีคุณฮอลลี่มาเป็นแขกพิเศษคอยให้กำลังใจและเก็บภาพลูกสาวในระหว่างการถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ในฐานะที่เป็นผู้หญิงชอบเรื่องตัวเลข ตอนนี้แนนกำลังเรียนต่อปริญญาโทด้าน Financial Management ที่มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากจบปริญญาตรีด้านเคมี หลักสูตรนานาชาติ จากรั้วจามจุรี เธอตัดสินใจไปทำงานที่ฉีกแนวไปจากสิ่งที่เรียนมา ทั้งอยูในบริษัทอีเวนต์ชื่อดัง และไปเป็นพีอาร์ ก่อนที่จะตัดสินใจเรียนต่อ แนนบอกว่าชอบที่จะลองหาประสบการณ์กับการทำงานในหลายๆ ด้าน เพื่อจะได้รู้ว่าสิ่งที่ชอบและอยากทำจริงๆ คืออะไรกันแน่

แนนเล่าให้เราฟังว่า เธอกับคุณแม่มักจะไปชอปปิ้งซื้อเสื้อผ้าด้วยกัน “เราทั้งคู่คล้ายกันตรงที่ไม่ได้ชอปปิ้งบ่อย แต่ชอบซื้อทีเดียวครั้งละเยอะๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยซื้อรองเท้าในวันเดียว 15 คู่ ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อมากขนาดนั้น แต่มันเพลินค่ะ ช่วยกันเลือก สนุกดี และโชคดีที่เราใส่รองเท้าไซส์เดียวกัน ก็เลยแบ่งกันใส่ได้ เรื่องเสื้อผ้าก็เหมือนกัน บางทีแนนก็จะแอบเอาเสื้อผ้าของคุณแม่มาใส่บ้าง (หัวเราะ)”

แม้ว่าแนนจะชอปปิ้งกับคุณแม่อยู่เสมอๆ แต่เรื่องสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น ค่อนข้างต่างกับคุณแม่ เรามักจะเห็นคุณฮอลลี่ในลุคเปรี้ยวเท่ ในขณะที่ลูกสาวจะเน้นแนวหวานและไม่ฉูดฉาด เน้นสีพื้น สีคลาสสิก และสามารถใส่ได้นาน “แนนไม่ใช่พวกแฟชั่นจ๋านะ จะชอบอะไรเรียบๆ อย่างชุดเดรสสีพื้น แม็กซี่เดรส ชอบสีดำที่สุดแล้วค่ะ ส่วนเสื้อผ้ามีลายหรือสีสดๆ จะไม่ชอบเลยค่ะ เพราะคิดว่ามันใส่ยาก”

แต่ที่สิ่งที่เธอได้รับอิทธิพลมาจากคุณแม่ ก็คือการเลือกเสื้อผ้าที่มีคัตติ้งดี มากกว่าสีสันหรือแบบ “เวลาไปเลือกเสื้อผ้ากับคุณแม่ คุณแม่จะให้เราดูคัตติ้งก่อน จะแนะนำว่าตัวนี้คัตติ้งดีหรือไม่ดียังไง เรื่องแบรนด์ก็ไม่เน้นนะ ไม่มีแบรนด์ประจำ แต่จะเอามามิกซ์แอนด์แมตช์เอง ถ้าตัวไหนที่เราเห็นแล้วชอบ และคัตติ้งดี ก็โอเคแล้ว”

“ในตู้เสื้อผ้าจะมีเดรสสั้นเยอะเหมือนกันนะคะ ชอบเดรสสีแดงตัวนี้เพราะคุณแม่ซื้อมาให้ ตัวนี้เหมือนจะดูเรียบๆ แต่ก็แอบมีดีเทล แล้วก็เป็นสีที่ไม่ค่อยได้ใส่อีกเหมือนกัน ส่วนรองเท้าสีแดงเป็นของ Stella Luna ค่ะ”

“ปกติไม่ค่อยชอบซื้อเสื้อผ้าสีสด แต่เห็นตัวนี้แล้วถูกใจ ไม่มียี่ห้อด้วยนะคะ ส่วนรองเท้าเป็นของ Aldo ส่วนกระเป๋าเป็นของ Pucci ค่ะ”

“แนนเกิดปีมะเส็ง เลยชอบอะไรที่เป็นลายงู ไม่ได้ตั้งใจชอบหรอกค่ะ แต่เวลาซื้ออะไรมา ก็มักจะได้ลายงูบ่อยๆ แต่จริงๆ แล้วกลัวงูนะ (หัวเราะ) ตัวนี้เป็นของคุณแม่เองค่ะร้าน Wardrobe by Holly”

“ตัวนี้คัตติ้งดีค่ะ เป็นของแบรนด์ไทย Goodmixer แนนชอบชุดเดรสยาว และไม่รัดรูป ดูโคร่งๆ หน่อย เพราะใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่โป๊ รองเท้าเป็นของ Aldo ค่ะ” :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It