Fashion

“มิแรนดา เคอร์” อวดโฉมหน้าบนแคมเปญใหม่ของสวารอฟสกี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สวารอฟสกี้ ได้เลือกซูเปอร์โมเดลสาวสวยอย่าง “มิแรนดา เคอร์” ให้เป็นผู้ถ่ายทอดความงดงามของหญิงสาวแห่งสวารอฟสกี้ในแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด ที่ถ่ายภาพโดย Nick Knight ช่างภาพชื่อดังฝีมือระดับรางวัลชาวอังกฤษ ภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์ของ Ronnie Cooke Newhouse แห่ง House and Holme โดยมีกำหนดเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2013, ปรากฏในหนังสือต่างๆ ทั่วโลกฉบับเดือนพฤศจิกายน และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ใน 25 ประเทศ

ภาพของ มิแรนดา เคอร์ ในแคมเปญ งดงามเจิดจรัสด้วยผลิตภัณฑ์จากสวารอฟสกี้ที่ผ่านการคัดสรรให้ลงตัวกับชุดกลางวันและกลางคืน เครื่องประดับช่วยขับเน้นความงามตามธรรมชาติของเธอให้ดูโดดเด่น เสริมความสมบูรณ์แบบด้วยภาพของสวนกุหลาบแสนสวยที่ถูกตกแต่งในสไตล์ชนบทของอังกฤษโดยช่างภาพ Nick Knight

แคมเปญที่จะนำเสนอทั่วโลกชุดนี้ กับโฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับฉายในอิตาลี ฝรั่งเศส ฮ่องกง มีเพลงประกอบเป็นผลงานของนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ Pharrell Williams ซึ่งแต่งและเล่นสำหรับโฆษณาชุดนี้โดยเฉพาะอีกด้วย :: Report by FLASH
Behind The Scenes
Behind The Scenes
Behind The Scenes
Behind The Scenes
Behind The Scenes
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It