Fashion

6 เทรนด์สุดชิกต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เปิดคอลเลกชันเผย 6 เทรนด์สุดชิกต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013 (Autumn / Winter 2013) สำหรับสาวๆ ที่มักจะมีคำถามว่าพรุ่งนี้จะใส่อะไรดี หาคำตอบได้ในงาน “Paragon Fashion Instinct 2013: What will I wear tomorrow?” พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับสาวนักชอปกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% และกิจกรรม Friday Trend Update ทุกวันศุกร์ จากแบรนด์ชั้นนำ ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2556 ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาวๆ เตรียมพร้อมเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์อวดโฉมก่อนใคร

6 เทรนด์สุดชิกต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013 ::

“Punk” เทรนด์ที่กำลังมาแรง และมีอิทธิพลในแวดวงดีไซเนอร์ระดับท็อป สำหรับสไตล์ พังก์ กรันจ์ ร็อก ที่ให้สาวๆ ได้ฉีกภาพสาวหวานกลายเป็นสาวเท่ไปกับลูกเล่นเปรี้ยวซ่าที่นำสไตล์โมเดิร์นมาผสมผสานเข้ากับแก่นของแฟชั่นพังก์ร็อกที่ประดับไปด้วยสายโซ่ หมุด หรือหนังแก้ว เพิ่มความเท่ โดยการเน้นโทนสีดำเป็นหลัก


“Monochrome” เทรนด์สุดฮอตประจำฤดูกาล ที่เพิ่มความสนุกให้กับโทนขาวและดำที่เรียบหรูให้น่าค้นหามากขึ้น โดยการเพิ่มลูกเล่นรูปทรงเรขาคณิต และลายพรินต์กราฟิกขาวดำเพื่อสร้างความน่าตื่นเต้น หรือจะเพิ่มให้ลุคดูเปรี้ยว สนุก และทันสมัย กับลายขวาง ลายจุด หรือลายตารางที่ยังคงฮิตและอินอยู่ในทุกๆ ฤดูกาล


“Pastel” เป็นเทรนด์ที่สาวหวานพลาดไม่ได้ กับลุคที่มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดกับโทนสีพาสเทล เช่น ฟ้าอ่อน เหลืองอ่อน หรือม่วงอ่อน ที่จะให้ความรู้สึกหวานและโรแมนติก อาจจะเพิ่มความหวานเข้าไปด้วยการมิกซ์กับลูกไม้สีขาว และแอกเซสซอรี่ที่คาดผมหวานๆ หรือหวานอมเปรี้ยวกับไอเท็มแว่นตาสุดชิกก็เก๋ได้ไม่แพ้กัน ถือว่าเป็นเทรนด์ที่สร้างความสดใสให้กับวันธรรมดาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


“Masculine” เทรนด์สุดชิก โดนใจ กับสาวยุคใหม่ เป็นสไตล์การแต่งตัวโดยหยิบเอาแฟชั่นไอเท็มที่เป็นสไตล์ของคุณผู้ชาย เช่น สูทตัวหลวม กางเกงทรงที่เป็นทางการ หรือแม้แต่กระเป๋าหนังทรงแข็ง มาแมตช์ในสไตล์ของผู้หญิง เช่นเดรสหรือเชิ้ตสีขาว ทำให้ลุคดูเท่ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจ และดูเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน เพิ่มลูกเล่นด้วยรองเท้า และกระเป๋าสีเดียวกัน แค่นี้ก็เท่แบบสาวมั่นยุคใหม่ได้แล้ว


“Animal Collective” สไตล์สุดคูล ที่เหล่าดีไซเนอร์หยิบความเก๋ของลายแอนิมอลอย่างเสือดาว ม้าลาย มามิกซ์กับไอเท็มโทนสีต่างๆ จะเป็นสเวตเตอร์ กระโปรงทรงเอ หรือชุดโอเวอร์ไซส์ ก็สามารถเป็นลุคสุดเก๋ของซีซันนี้ได้


“Prints” แฟชั่นลายพิมพ์ เทรนด์ที่มาพร้อมกับความสดใสด้วยสีสันและลวดลายสนุกสนาน เช่น ลายดอกไม้ รูปทรงเรขาคณิต หรือลายพิมพ์กราฟิกสุดบรรเจิดล้ำจินตนาการ เพียงมิกซ์แอนด์แมตช์ลายพิมพ์สักชิ้นเข้ากับชุดเรียบๆ หรือจะใส่ลายพิมพ์ทั้งตัว ก็ล้วนเป็นสไตล์ที่สร้างความโดดเด่น และสะดุดตาแก่ผู้พบเห็นให้ดูชิกกันแบบสุดๆ


ไปอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร กับ 6 เทรนด์ฮอตล่าสุด ได้ในงาน “Paragon Fashion Instinct 2013: What will I wear tomorrow?” ถึงวันที่ 29 ตุลาคม ศกนี้ ที่แผนกเลดี้ส์ บูติก (Ladies’ Boutique), ชูส์ แอนด์ แบคส์ ซาลอน (Shoes & Bags Salon) และแอกเซสซอรี บาซาร์ (Accessories Bazaar) ชั้น M และชั้น 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It