Lifestyle

เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโคตร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หากเอ่ยชื่อ ” พอล ” ภัทรพล ศิลปาจารย์ คนครึ่งค่อนประเทศรู้จักในฐานะดารา หน้าตาหล่อๆ แต่จะมีบ้างก็ไม่กี่คน ที่มอง พอล ตรงความคิดหล่อๆ แต่พอลมีมากกว่านั้น

รวย กับ อิสรภาพ คุณเลือกอะไร ? บางคนเลือกรวย เพราะบอกว่า พอรวยแล้วก็จะมีอิสรภาพ บางคนเลือกอิสรภาพ เพราะบอกว่าจริงๆ แล้วไอ้ที่อยากรวย ท้ายสุดมันก็ต้องการอิสรภาพนั่นแหละ

แล้วคุณล่ะ เลือกอะไร ? หนังสือเล่มนี้ มาตอบโจทย์ตรงนี้แหละ ความรวย กับ อิสรภาพ ถ่ายทอดโดยพอลที่ครั้งหนึ่งก็เคยตั้งคำถามตรงนี้กับตัวเอง

มีเงินเท่าไหร่ถึงดี ?
เป้าหมายชีวิตคืออะไร ?
ไลฟ์สไตล์แบบไหนเหมาะสม ?
อิสรภาพควรมาตอนไหน ?

การเล่าเรื่องที่สนุก สะท้อนในตัวหนังสือที่อารมณ์ดีๆหล่อๆ เข้าใจง่ายๆ ช่วยให้ผู้อ่านได้ทั้งรับรู้ตัวตนอีกด้านของผู้เขียน พร้อมๆกับการได้เรียนรู้สู่ความเป็นอิสรภาพทางการเงินไปด้วย วิธีคิดที่ค้นพบโดยพอล มีนำออกมาถ่ายทอด เป็นหลักการที่น่าจะโดนนำไปขยายต่อกันอีกมากมาย แบบเรียกว่าเตรียมจดลิขสิทธิ์กันได้ เรื่องยากๆทำให้ได้เข้าใจกันง่ายขึ้น โดยนักถ่ายทอดที่ผ่านการค้นหาคำตอบในชีวิตแบบเข้มข้น การหายตัวไปแบบชั่วคราวช่วงนึงในแวดวง ตรงนี้คือคำตอบให้รู้ว่าพอลหายไปทำอะไร ?

” เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโคตร “ มากับยุคที่ความมั่นคงในด้านการเงินเป็นเรื่องที่สำคัญของทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆ อยากสบาย จำเป็นต้องเหนื่อยบ้าง แต่ขอเหนื่อยเล็กๆ เหนื่อยชั่วคราว เหนื่อยแบบรู้ว่าเหนื่อยตรงไหนแล้วจะไปสบายตรงไหน ไม่ใช่เหนื่อยแบบไร้ทิศทาง เหนื่อยแบบไร้ความหวัง เชื่อว่า พออ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว คุณจะมองพอลเห็นอีกมุม และคุณก็จะเห็นตนเองอีกมุม อิสรภาพในชีวิตหลังจากนี้ บรรจุไว้ในหนังสือเล่มนี้ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It