Fashion

กระโปรงสั้นมาแรง …หุ่นแบบไหนก็ใส่สวย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทิพวรรณ นีลดานุวงศ์
สาวๆ หลายคนต่างกังวลหากต้องใสกระโปรงสั้น คอตตอนยูเอสเอ อาสามาไขปัญหาสาวหุ่นท้วมที่อยากใส่กระโปรงสั้นที่กำลังฮิต โดยร่วมมือกับแบรนด์บลูคอร์เนอร์ มาแนะนำวิธีเลือกสวมกระโปรงสั้นให้ตรงกับหุ่น

ทิพวรรณ นีลดานุวงศ์ กรรมการฝ่ายบริหาร ผู้บริหารบริษัท บลูพิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ บลูคอร์เนอร์ มาแนะนำเทคนิคการเลือกระโปรงให้เหมาะกับรูปร่างในแบบเฟมินีนลุคพร้อมแนะเคล็ดลับการบริหารหุ่นให้ดูดีอยู่เสมอ

เพิ่มความมั่นใจพร้อมเสริมส่วนโค้งเว้าแก่สาวทรงตรง

สำหรับสาวทรงตรงที่มีช่วงขาเรียวสวยงามน่าจับตามอง แต่ไม่ค่อยมีส่วนเว้าและส่วนโค้งมากนัก สามารถเลือกสวมใส่กระโปรงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงคลาสสิคตลอดกาลอย่างทรงดินสอหรือที่เรียกง่ายๆ ว่าทรงตรง หรือกระโปรงสั้นสุดชิคสไตล์ Origami อย่าลืมเข็มขัดเส้นเก๋ๆ มาเติมความสวย

อวดหุ่นอย่างมั่นใจไร้กังวลด้วยกระโปรงที่ใช่สำหรับสาวหุ่นแอปเปิ้ล

หากคุณเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ควรมองหากระโปรงที่ช่วยอำพรางรูปร่างให้ท่อนบนของคุณดูมีส่วนโค้งเว้าและบาลานซ์กับท่อนล่าง อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงกระโปรงยาวหรือกระโปรงที่มีลวดลาย เน้นโทนสีเข้มจะช่วยพรางสะโพกได้

เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตาให้แก่สาวหุ่นลูกแพร์ด้วยกระโปรงตัวเก่ง

สาวๆ หุ่นลูกแพร์ที่มีช่วงแขนกระชับได้รูปสวยงามแต่ช่วงบนค่อนข้างเล็กกว่าช่วงล่างนั้น ควรใส่กระโปรงที่จะช่วยอำพรางสะโพกพร้อมๆ กับเพิ่มส่วนโค้งเว้าของท่อนบนให้ดูสมส่วนกับท่อนล่างเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในทุกอย่างก้าวของการเดิน เช่นกระโปรงทรงเอ ส่วนโทนสีควรเลือกโทนสีเข้มไม่มีลวดลาย

เติมเต็มความมั่นใจให้แก่สาวหุ่นนาฬิกาทรายด้วยกระโปรงหลากหลายสไตล์

สาวรูปร่างดี เอวคอด สามารถเลือกใส่กระโปรงพร้อมโชว์หุ่นสวยได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทรงกระโปรงสั้น อาทิกระโปรงพลีทสั้น และมินิสเกิร์ต หรือกระโปรงยาวอย่างกระโปรงทรงตรง ทรงเอ และทรงพลีทยาวที่สาวๆ หลายคนนิยมสวมใส่กันในชีวิตประจำวันก็ได้ แถมยังใส่ลวดลายและสีสันได้เต็มที่

นอกจากเทคนิคการเลือกกระโปรงที่นำมาฝากกันแล้ว คอตตอน ยูเอสเอ ยังมีเคล็ดลับการออกกำลังกายบริหารหุ่นสวยในแบบ เฟมินีนลุคมาฝากให้กับสาวๆ อีกด้วย หากคุณเป็นสาวหุ่นแอปเปิ้ล การออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิค หรือพิลาทิส (Pilates) จะช่วยเผาผลาญไขมันและยกกระชับหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ ที่มีหุ่นรูปทรงลูกแพร์ ควรเลือกหาวิธีการออกกำลังกายที่จะทำให้ท่อนล่างเล็กลงด้วยการเต้นแอโรบิค หรือกระโดดเชือก นอกจากนี้สาวๆ อาจจะลองเลือกเข้าเรียนคลาสแดนซ์เพื่อทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้นก็ได้ สาวๆ ที่มีหุ่นทรงตรง สามารถเลือกออกกำลังกายได้เกือบทุกรูปแบบ แต่ควรออกกำลังกายหลายๆ ประเภทหมุนเวียนกันไป อาทิ ว่ายน้ำ กระโดดเชือก และเวทเทรนนิ่ง และสำหรับหุ่นทรงนาฬิกาทรายนั้น สามารถออกกำลังกายได้ทุกประเภท อาทิ ปั่นจักรยานกลางอากาศ ว่ายน้ำ หรือจ๊อกกิ้ง อย่างไรก็ตามควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องประมาณ30-40 นาที ทำอย่างน้อย 3-4 ครั้ง ต่อสัปดาห์เพื่อไม่ให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

หลังจากที่ได้ทราบเทคนิคการเลือกกระโปรง และเคล็ดลับการบริหารหุ่นที่นำมาฝากกันแล้ว หน้าร้อนปีนี้เตรียมอวดเรียวขาสวยๆ กันได้เลย
สาวทรงตรง
สาวหุ่นลูกแพร
สาวหุ่นแอปเปิ้ล
หุ่นนาฬิกาทราย

Comments are closed.

Pin It