Fashion

Fashion Oscar.. สาวฮอลลีวูดอวดหรูบนพรมแดง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลูพิตา ยองโก
คนในวงการภาพยนตร์ติดตามการประกาศผลรางวัลออสการ์ไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคนในวงการแฟชั่น จะได้อัปเดตความสวยของเหล่าเซเลบริตีที่มาร่วมงานกันบ้าง เพราะงานนี้เหล่าดาราสาวฮอลลีวูดจะต้องแต่งตัวสวยเรียบหรู ดูดี มีสไตล์จากแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกมาประชันกันอย่างคึกคักเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว

สาวที่แจ้งเกิดด้วยเดรสที่แจ่มสุดๆ ในงาน ได้แก่ ลูพิตา ยองโก ผู้คว้ารางวัลดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง The 12 Years a Slave เธอมาในเดรสสีฟ้าอ่อนของพราด้า ซึ่งขับผิวให้เธอโดดเด่นและสะดุดตาของคนที่มาร่วมงาน ส่วนสาวผิวขาวจั๊วะอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เลือกเดรสสีแดงสดของดิออร์มาสร้างความโดดเด่น 

งานนี้เดรสสีดำก็ยังคงได้รับความนิยม อาทิ เดรสของ Givenchy ที่ จูเลีย โรเบิร์ต สวมใส่อย่างสวยหรู, มาร์ก็อต รอบบี้ เลือกสวมเดรสผูกโบว์ด้านหลัง ของ Saint Laurent เข้ากับความเซ็กซี่ของลิปสติกสีม่วงของเธอ เช่นเดียวกับ เอมม่า วัตสัน ที่เติมความเซ็กซี่ด้วยเดรสสีดำประกายวิบวับของ Vera Wang แต่ใครจะโดดเด่นเป็นประกายได้เท่ากับ แอนน์ แฮตธาเวย์ ที่เลือกสวมเดรสประดับวิ้งสีเงินวิบวับของกุชชี่ และสาวที่สง่าที่สุดในชุดราตรีหางยาวสีดำคงต้องยกให้ ชารีซ เธอรอน ที่มาในชุดคริสเตียน ดิออร์

สองสาว ซานดร้า บูลล็อก และเอมี่ อดัมส์ เลือกสวยเท่ในเดรสสีน้ำเงินเนวี่ ซึ่งสาวซานดร้าเลือกแบรนด์ Alexander Mcqueen ส่วนเอมี่ เลือกสวยในเดรสเกาะอกของกุชชี่

แบรนด์ Elie Saab เลือกเดรสสีครีมประกายวิบวับให้ ซาร่าห์ พอลสัน ดาราจากเรื่อง 12 Years a Slave และแองเจลีน่า โจลี เจ้าแม่ฮอลลีวูด

และสุดท้ายเดรสที่เก๋ไก๋ที่สุดคงต้องยกให้เดรสของเวอซาเช่ ที่ เคท ฮัตสัน สวมใส่มาอวดบนพรมแดง ด้วยดีไซน์ของไหล่ที่ไม่เหมือนใคร
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
จูเลีย โรเบิร์ต
มาร์ก็อต รอบบี้
เอ็มม่า วัตสัน
แอนน์ แฮตธาเวย์
ชารีส เธอรอน
ซาร่าห์ พอลสัน
แองเจลีน่า โจลี
เคท ฮัตสัน

Comments are closed.

Pin It