Beauty

ผลิตภัณฑ์อัพความสวย…สไตล์สาวเซลฟี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคเซลฟี่ฟีเวอร์ สาวๆ ต้องคอยอัพภาพตัวเองอวดสวยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลายๆ คนจึงอยากหาผลิตภัณฑ์และวิตามินบำรุงร่างกาย ให้คงความสาวอมตะ แต่จะเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหน ก็ต้องใส่ใจความปลอดภัยเป็นหลักด้วย

** บำรุงเส้นผมด้วย เฮอร์บัล เอสเซนส์ เจแปนิส ซีรีส์ ด้วยแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น พัฒนาขึ้นเพื่อเส้นผมชาวเอเชียโดยเฉพาะ ให้ผมนุ่มสลวย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน มีสองสูตร ได้แก่ เฮอร์บัล เอสเซนส์ ทัชเบิล สมูท สำหรับผมแห้งและชี้ฟู และเฮอร์บัล เอสเซนส์ ทัชเบิล มอยส์เจอร์ ช่วยฟื้นฟูผมเสียที่ผ่านการทำสี ดัดลอน หรือแต่งทรงในทุกๆ วัน…..

** สาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุค ลองเริ่มต้นจากการเปลี่ยนสีผม Lolane แนะนำผลิตภัณฑ์ทำสีผม Z-Cool Color Cream ที่มีส่วนผสมของกรีน ที เอ็กซ์แทรค และ Z-Cool Color Foam โฟมเปลี่ยนสีผมกลิ่นผลไม้สุดหอมหวาน กลิ่นฟรุ๊ตตี้สดชื่น และไม่ทำให้ผมหยาบกระด้าง….

** บำรุงร่างกายด้วยวิตามินและอาหารเสริม ล่าสุด โอเกนกิ ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้การดูแลโดย บริษัท เบอร์รี่ ยุคเกอร์ ชวนสาวมาบำรุงร่างกายด้วยวิตามินบำรุงร่างกาย อาทิ โอเกนกิมัลติมิเนรัล พลัส กิงเส็ง เพื่อบำรุงสมอง หรือ บำรุงผิวด้วยโอเกนกิ โคคิวเท็น….

** ดูแลรูปร่างด้วย Easy Curve (อีซี่ เคิร์ฟ) อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายน้ำตาลแดง สารสกัดถั่วขาว แอลคาร์นิทีน สารสกัดเมล็ดองุ่นและส้มแขก ช่วยเผาผลาญไขมันและดักไขมันในอาหาร และยังช่วยดีท็อกซ์อีกด้วย…

** บำรุงผิวและผ่อนคลายด้วย Stress-Fix Body Crème ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากอเวดา ที่นำศาสตร์ของ Aromalogy และพลังแห่งน้ำมันหอมระเหย มาช่วยผ่อนคลายในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นอกจากจะได้ผิวสวยจากการนวดผิวเองที่บ้าน ยังได้สุขภาพจิตที่ดีและผ่อนคลายอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It