Beauty

“Facial Massage” วิธีง่ายๆ สู่ใบหน้ากระชับได้รูปด้วยผลิตภัณฑ์ Plantscription™ Powerful lifting cream

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทรงประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แลกระชับได้รูป ด้วย 3 พลังจากธรรมชาติอานุภาพสูง Indian Commiphora เปลือกไม้มากคุณค่าจากอินเดีย เสริมการทำงานของไฮยาลูโรนิก มอบผิวที่ดู อิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง ผสานกับ African Anogeissus จากทวีปแอฟริกา ตรงเข้าดูแล 4 สัญญาณปัญหาผิว ผลลัพธ์ริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นแลดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และ Centaurium ช่วยให้ผิวดูกระชับแลได้รูปหัวใจ เปล่งประกายความสดใส ดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

การนวดหน้าด้วยตนเองที่บ้าน วิธีง่ายๆ สู่ใบหน้ากระชับได้รูปด้วยผลิตภัณฑ์ Plantscription™ Powerful lifting cream

ตัก Plantscription Powerful Lifting Cream จำนวนเล็กน้อย หรือขนาดเท่าเมล็ดถั่ว

อุ่นเนื้อครีมในฝ่ามือโดยการถูฝ่ามือสลับไปมา 3 รอบ ความอุ่นของมือจะช่วยให้ครีมซึมสู่ผิวและกระจายทั่วผิวหน้าได้ดีกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


จากนั้นเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าโดยเริ่มจาก 1. หน้าผาก 2. จมูกและแก้มบน 3. รอบปากและแก้มล่าง คาง 4. คอ

ท่าที่ 1 คิ้ว ช่วยในการยกกระชับบริเวณคิ้ว และผ่อนคลายกล้ามเนื้อหัวคิ้ว, หน้าผาก และความอ่อนล้ารอบดวงตา ในระหว่างวัน
วางนิ้วชี้ กลาง นาง ลงบนเส้นกึ่งกลางหน้าผาก เริ่มจากระดับที่นิ้วอยู่ที่หัวคิ้ว (จุดสีเขียวล่างสุด) กดเบาๆ เพื่อผ่อนคลายความตึงของกล้ามเนื้อ จากนั้นลากนิ้วมือขึ้นเล็กน้อย กดเบาๆ อีกหนึ่งครั้ง (จุดสีเขียวจุดกลาง) แล้วลากนิ้วมือขึ้นอีกเล็กน้อย กดแล้วลากนิ้วมือขึ้นไปด้านบนจนหมดพื้นที่บริเวณหน้าผาก (นิ้วชี้จดที่เส้นไรผม
-ทำซ้ำ 3 รอบ นิ้วมือยังคงอยู่ที่เส้นกึ่งกลางหน้าผาก
-ใช้นิ้วนางกดเบาๆ 1 ครั้ง ตรงกระดูกหัวคิ้ว ใกล้จมูก
-วางปลายนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง ลงบนคิ้ว (บนกระดูก) แล้วกด จากนั้นเลื่อนนิ้วมือออกไปทางปลายคิ้วทั้ง 2 ข้าง เลื่อนไปเรื่อยๆ จนถึงขมับ ออกแรงกดไปเรื่อยๆ จนถึงขมับ ทำซ้ำ 3 รอบ

ท่าที่ 2 หน้าผาก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนตามธรรมชาติ ขับพิษและของเสียสะสม ช่วยปรับเส้นกรอบของรูปหน้าให้ชัดเจนขึ้น
-วางนิ้วลงบนเส้นกึ่งกลางหน้าผาก เหนือคิ้วเล็กน้อย กดเบาๆแล้วลากนิ้วมือออกไปทางด้านข้าง ออกแรงกดจนกระทั่งนิ้วมือเลื่อนไปอยู่ที่บริเวณขมับ
-ออกแรงกดแล้วเลื่อนนิ้วมือมาจนถึงบริเวณด้านหน้าใบหู และกดอีกครั้งหนึ่งเพื่อเพิ่มการขับพิษและของเสียสะสมในผิว
-ทำซ้ำทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งให้เลื่อนนิ้วมือเข้าใกล้ขอบหน้าและไรผมให้มากขึ้น ครั้งสุดท้ายนิ้วมือควรจะชิดติดไรผม

ท่าที่ 3 ฝ่ามือหน้าผาก ช่วยยกกระชับบริเวณหน้าผาก และคิ้ว รวมทั้งลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผาก
-ใช้นิ้วมือ ฝ่ามือ และสันมือตามลำดับ ลูบจากหน้าผากด้านล่างขึ้นไปในแนวตั้ง ขึ้นไปจนถึงไรผม ใช้มืออีกข้างทำสลับกันไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง
-เริ่มจากด้านข้างหน้าผากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ทำซ้ำ 3 รอบ

ท่าที่ 4 โหนกแก้ม ช่วยในการลดเลือนรอยบวมใต้ตา กระตุ้นการไหลเวียนในผิวบริเวณรอบดวงตา
-ใช้นิ้วกลางวางลงเหนือโหนกแก้มข้างจมูก ลากนิ้วมือออกไปด้านข้างเบาๆ ไปจนถึงขมับพักนิ้วมือไว้
-ใช้นิ้วหัวแม่มือกดใต้กระดูกโหนกแก้ม แล้วลากขึ้นไปบรรจบกับนิ้วกลางบริเวณขมับ ทำซ้ำ 3 รอบ

ท่าที่ 5 คาง ช่วยยกกระชับให้ใบหน้าได้รูปทรง เห็นเส้นกรอบ หรือขอบรูปหน้าชัดเจนขึ้น ทั้งบริเวณกรามข้างแก้ม และใต้คาง
-วางนิ้วหัวแม่มือลงใต้คางและนิ้วชี้พับอยู่บนคาง ในท่าเตรียมพร้อมหยิกที่คาง
-หยิบหรือหยิกที่คาง แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือค่อยๆ เลื่อนออกไปหากรามด้านข้างและไปจบที่กระดูกกรามบริเวณใต้หู โดยหมุนวนเป็นวงกลม
-สามารถเพิ่มแรงกด หรือจำนวนครั้งได้บริเวณกระดูกกรามที่อยู่ใต้หู เพื่อลดความตึงของกล้ามเนื้อและเพิ่มการกระชับผิว
ทำซ้ำ 3 รอบ

3 ข้อที่ควรรู้กับการนวดหน้าด้วยตนเองที่บ้านด้วยผลิตภัณฑ์ Plantscription™ Powerful lifting cream

1. เพราะเหตุผลใดถึงจำเป็นต้องนวดกระชับหน้าด้วยตนเองที่บ้าน?
เพื่อคงรูปหน้าและผิวหน้าที่กระชับเข้ารูป ผิวหน้าก็เหมือนส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ต้องการการออกกำลังกาย แต่ผิวหน้าไม่สามารถที่จะออกกำลังกายได้ทุกส่วน และตามที่ต้องการเหมือนแขนหรือขา เพราะเราเคลื่อนไหวใบหน้าเป็นบางส่วนและบางส่วนเราก็ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวเลย เมื่อเวลาผ่านไป เราจะสังเกตเห็นได้ว่ารูป และกรอบของผิวหน้ามีเส้นที่มีความชัดเจนน้อยลง และนำไปสู่การเกิดริ้วรอยแห่งวัยในที่สุด นี่เป็นสาเหตุที่การนวดกระชับผิวหน้าด้วยตนเองที่บ้านจึงมีความสำคัญ เพราะมันช่วยยืดเหยียดและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบนใบหน้า, กระตุ้นการไหลเวียนภายในผิว และขจัดความบวมน้ำและของเสียในผิว

2. เหตุใดจึงต้องใช้วิธีการนวดกระชับหน้าด้วยตนเองที่บ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ Plantscription?
เหมือนกับการนวดอื่นๆ ที่ผิวหน้าเราอาจถูกดึงหรือยืดบ้างเล็กน้อย ดังนั้นผิวเราจึงต้องมีครีมที่เนื้อนุ่มลื่น เอื้ออำนวยให้สามารถทำการนวดได้โดยไม่เจ็บ นอกจากนี้ท่านวดกระชับใบหน้าด้วยตนเองที่บ้าน ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพในการกระชับผิว และเพิ่มประสิทธิภาพของ Plantscription Powerful Lifting Cream ได้อย่างชัดเจน ในการเพิ่มความฟูนุ่มอิ่มเอิบของผิวบริเวณแก้ม และปรับกรอบรูปหน้าให้กระชับได้รูป เพื่อได้ใบหน้าเรียวเล็กสวยกระชับ อิ่มเอิบในแบบรูปหัวใจ (heart-shaped face)

3. เราสามารถนวดกระชับหน้าด้วยตนเองที่บ้าน ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดอื่นๆ ได้หรือไม่ ?
ใช้ได้ แต่ในความเป็นจริง ท่านวดกระชับหน้าด้วยตนเองที่บ้าน ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระชับผิว และเพื่อเห็นผลของครีม Plantscription Powerful Lifting Cream ได้อย่างชัดเจน ในการเพิ่มความฟูนุ่มอิ่มเอิบของผิวบริเวณแก้ม และปรับกรอบรูปหน้าให้กระชับได้รูป

Plantscription™ Powerful lifting cream สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน (เพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนอน) เพื่อมอบการรับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิว อาทิ ริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่น ผิวหย่อนคล้อย คืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและกระชับให้ผิวดูเรียบเนียน ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าในแนวตั้ง เน้นบริเวณกรามและแก้ม เพื่อผิวที่ดูกระชับอิ่มเอิบ และผิวหน้าสวยได้รูป (ขนาด 50 มล. ราคา 3,000 บาท)

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It