Fashion

Miller Sandal จาก Tory Burch รองเท้าสุดฮอตของเหล่าเซเลบในซีซันนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยบรรยากาศแสนสดชื่นของหน้าร้อนนี้ ทำให้นี่เป็นช่วงเวลาแห่งการเดินทางท่องเที่ยวและการทำสารพัดกิจกรรม การหารองเท้าดีๆ สักคู่ ที่เหมาะกับสำหรับการสวมใส่ท้าแดด ท้าลม พร้อมลุยไปกับทุกกิจกรรมและจุดหมายเปลายทาง คงไม่มีคำตอบใดดีไปกว่า Miller Sandal รองเท้าหนังยอดนิยมจากแบรนด์ Tory Burch ที่มีให้เลือกสารพัดเฉดสีเข้ากับทุกสีสันของเสื้อผ้า

จึงไม่น่าแปลกใจถ้าช่วงนี้ส่องดู IG ของบรรดาเซเลบริตี้คนดังทั้งหลายจะได้เห็นแต่ละคนต่างสวมใส่รองเท้าแบรนด์ Tory Burch รุ่น Miller Sandal ติดเท้า โชว์เอกลักษณ์โลโก้ดับเบิล T ที่แสนโดดเด่นให้สะดุดตาสาธารณชน โดยรองเท้ารุ่นนี้มีชื่อเรียกกันสั้นๆ ว่า รุ่นมิลเลอร์ เป็นรองเท้าแตะหนังที่สวมใส่สบาย ด้วยดีไซน์แบบทรงเปิดโล่งเหมาะกับการสวมใส่ในหน้าร้อนแบบสุดๆ

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหยิบมาใส่ในวันหยุดสบายๆ กับเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง จะใส่ออกไปเดินรับลมชายหาด หรือจะหยิบจับแพ็กลงกระเป๋าสำหรับใส่เดินเที่ยวเล่นเวลาเดินทางแบบชิลๆ ก็เหมาะไปทุกสถานการณ์ ด้วยรองเท้ารุ่นมิลเลอร์นี้ มีให้เลือกในทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีสดใสที่เข้ากับบรรยากาศของซีซันนี้แบบสุดๆ อย่างสีฟ้า สีเขียวใบไม้ ไปจนถึงสีเบจเข้ม ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของการรังสรรค์คอลเลกชันรับซัมเมอร์นี้ที่มาจากความงดงามของชายฝั่ง Riviera ชายหาดของฝรั่งเศสเมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลก

นอกจากนี้ยังมีสีโทนหรูหราอย่าง สีเมทัลลิก เงิน ทอง ที่เพียงหยิบจับมาสวมใส่กับเสื้อผ้าสไตล์ลำลองธรรมดา ก็จะทำให้กลายเป็นลุคสาวสุดชิกได้อย่างไม่ยากเย็น ทำให้หน้าร้อนนี้ของสาวๆ ทั้งหลายมีสีสันและเก๋ไก๋ยิ่งกว่าปีไหนๆ และทำให้รองเท้า Miller กลายเป็นไอเท็มสุดฮอตของซัมเมอร์นี้ที่สาวๆ ทั้งหลายต้องมีติดไว้สักคู่

สาวๆ คนใดอยากมีซัมเมอเร์เก๋ๆ เหมือนอย่างเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เซเลบริตี้คนเก่ง เปิ้ล – จริยดี สเปนเซอร์ หรือสาวสวยวัยใส แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ แบบนี้ สามารถเลือกหาซื้อรองเท้า Miller Sandal ในสไตล์ของคุณได้ที่ บูติกของ Tory Burch ทุกสาขา ทั้งที่สาขาเซ็นทรัล เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โซน Luxe Galerie โทรศัพท์ 0-2655-7916, สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชอปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 โทรศัพท์ 0-2664-9902 และสาขาล่าสุด ที่สยาม พารากอน ชั้น M โซน Department Store โทรศัพท์ 0-2610-7734



Jennifer Lawrence
Selma Blair





Comments are closed.

Pin It