Fashion

ครีเอต 3 ลุคสวยด้วยไอเท็มสุดแซบ จาก Kate spade

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการท่องเที่ยวไปในอเมริกาใต้

เราเริ่มจากเดินทางไปยัง ริโอ เดอ จาเนโร (Rio de Janeiro) และมุ่งหน้าไปที่หาดอิปาเนมา (Ipanema) โดยชื่นชมทิวทัศน์ของเมืองไปตลอดทาง เราได้เห็นสถาปัตยกรรมโมเดิร์นที่สร้างสมัยกลางศตวรรษที่ 20 ยอดเขาชูการ์โลฟ (Sugarloaf mountain) และทางเดินเลียบหาดที่มีกำแพงประดับโมเสกฝีมือโรแบร์โต เบอร์เล มาร์กซ์ (Roberto Burle Marx) ซึ่งดูคล้ายกับงานศิลปะขนาดมหึมา นี่คือเมืองที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ ทั้งเรือหงส์เป่าลมตัวยักษ์ที่ลอยอยู่ในทะเล วงเต้นรำข้างสระว่ายน้ำที่อยู่ดีๆ ก็โผล่มาแบบไม่บอกกล่าว รวมถึงการปะทะแห่งสีสันที่อยู่บนเสื้อผ้าที่คนท้องถิ่นใส่ในอารมณ์สบายๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งหมดนี้เป็นเหมือนสิ่งที่อยู่คู่ริโอ เดอ จาเนโรไปแล้ว สำหรับที่นี่ ทุกๆ วันเป็นเหมือนงานคาร์นิวัลย่อยๆ และทุกอย่างดูเหมือนจะเกิดขึ้นและโลดแล่นไปตามจังหวะบอสซาโนวาไปเสียหมด

Rio Crepe Black Dress
Laguna Penelope Bag

Coffee Bean Dress
จุดหมายต่อมาคือคิวบา ที่ซึ่งตอนแรกนั้นทำให้เราหลงใหลด้วยร่องรอยความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมท้องถิ่น เมื่อมองจากรถวินเทจเปิดประทุนของเราแล้ว สิ่งที่เห็นคือสีสันที่ซีดจางของปราสาท รอยแตกบนเสา และความเป็นไปได้ของสิ่งรอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลา เมื่อจังหวะดนตรีและความคึกคักของผู้คนบนท้องถนนเริ่มเชื้อเชิญเราก็ถอดหมวกกันแดดแล้วเริ่มเดินท่องเที่ยวไปตามตรอกอันคดเคี้ยว ตกดึกก็ย้ายไปฟังเสียงเพลงจากคอนเสิร์ตในคลับที่อบอวลไปด้วยควันซิการ์และเสียงเพลงช่าช่าช่าจนถึงเช้า

Floral Cluster Popover
Laguna Penelope Bag
Hinge Bangle
LolaAveLia Bag
Orchid Coreen Skirt
จุดหมายสุดท้ายของฤดูร้อนนี้คือบูเอโนสไอเรส (Buenos Aires) สวัสดีเจ้าชุดเดรสสีแดงสด เราพร้อมแล้วที่จะเต้นแทงโก้สักตั้ง บูเอโนสไอเรสเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก จากเสียงเปียโนที่ลอยออกมาจากสตูดิโอเต้นรำชั้นบนสู่ถนนด้านล่าง จากผู้หญิงที่แต่งชุดเดรสคัตติ้งเนี้ยบ ผมของพวกเธอรวบเอาไว้เป็นมวยดูสง่า ไปจนถึงกระถางดอกไม้ข้างทางที่อัดแน่นไปด้วยดอกกุหลาบสีชมพูทุกเฉด :: Text by FLASH

PinkRose Dress
roseprint blazer
Corbin Bag
Footwork Emmanuelle

Record bag

Comments are closed.

Pin It