Beauty

พาเหรดสกินแคร์ เมกอัพ ออกใหม่เอาใจนักชอป

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงจะเข้าสู่ฤดูฝนแบบเต็มตัว แต่สาวนักชอปยังไงก็ไม่หยุดซื้อ โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนแบบนี้สินค้าออกใหม่มีมาให้เลือกใช้เพียบ ทั้งสกินแคร์หลากสูตร เมกอัพหลากสี ชิ้นไหนโดดเด่นเป็น Must Have บ้างไปดูกัน

Kanebo LUNASOL 15th ANNIVERSARY SUMMER EYES ราคา 1,780 บาท
อายแชโดว์ 5 เฉดสีในตลับเดียว พร้อมดีไซน์โลโก้ 15th Anniversary ที่มีประกายระยิบระยับอยู่ตรงกลางของพาเลตต์ เนื้อสัมผัสที่มอบความแวววาวระยิบระยับ ทำให้ผิวของคุณเปล่งประกายความงดงาม รังสรรค์ดวงตาที่ดูกระจ่างใสมีมิติ ได้ลุคที่นุ่มนวลด้วยแสงนุ่มนวลของ Shading Effect และสีโทนเบจที่กลมกลืนกับผิวให้ลุคที่ดูสุขุมเยือกเย็น และสีโทนส้มปะการัง ที่เพิ่มเสน่ห์อันอบอุ่นของความเป็นผู้หญิง มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้

ซันเลญ่า จี.อี. (Sunleya G.E.) จาก ซิสเล่ย์ (ขนาด 50 มล. ราคา 8,700 บาท)
ผลิตภัณฑ์กันแดด พิทักษ์ผิวสวยจากภัยรังสียูวีเอและยูวีบี ที่ทำร้ายล้ำลึก ก่อเกิดปัญหาความหมองคล้ำ เสื่อมชรา ริ้วรอย และความหย่อนคล้อย พร้อมคุณค่าบำรุงเพื่อชดเชยความเสียหายของผิวใต้แสงแดด มอบความชุ่มชื่น รู้สึกสบายผิว ด้วยเนื้อครีมบางเบาดุจครีมบำรุง เลือกสรรได้ถึง 2 ระดับการปกป้อง SPF15 และ SPF30

ออคิดเด้ อิมพีเรียล บอดี้ ครีม จาก Guerlain (เกอร์แลง) ราคา 17,460 บาท
บอดี้ครีมบำรุงผิวสุดพิเศษ นวัตกรรมใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการต้านริ้วรอย และยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว ครีมเนื้อละมุนซึมลึกลงสู่ผิวทันที เกลี่ยง่าย และให้ความเรียบเนียน พลังแห่งความชุ่มชื้นอุดมไปด้วยฮิวเมกเตนท์ และ ไฮยาลูโรนิกเอซิด เพื่อบำรุงผิวแห้งเสียและบอบบาง คงประสิทธิภาพในการปกป้องผิว เสมือนฟิล์มบางๆ ที่เคลือบไว้เพื่อคงความกระจ่างใส สารสกัดจากเวอร์บีน่า ช่วยปรับและเสริมสร้างโครงสร้างของผิวหนังชั้นนอกให้นุ่มลื่น และเรียบเนียน สารสกัดจากยีสต์ เพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว คืนความมีชีวิตชีวาและความสดชื่น สารสกัดจากไรน์ ช่วยให้ผิวแน่น กระชับ สารสกัดจากเมลโลว์ ช่วยเพิ่มการผลิตกรดไฮยารูลอนิกเอซิด ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการให้ความชุ่มชื้น และเชื่อมต่อเซลล์

ลา โรช-โพเซย์ ฟิสิโอโลจิคอล ไมเซลลา โซลูชัน ขนาด 200 มล. ราคา 800 บาท
โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับผิวบอบบาง มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางสูง มีค่า pH ใกล้เคียงระดับเป็นกลาง ส่วนผสมได้รับการคัดสรรให้เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ปราศจากสารสบู่ ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีสารแต่งสี ปลอดสารกันเสีย (Paraben-free)

RMK Nail Color EX ราคา 680 บาท
สีสันของเรียวเล็บในซัมเมอร์นี้คือสีพาสเทลที่ดูสุขุมนุ่มนวล ยาทาเล็บ Limited Edition ที่เปล่งประกายความวาวใสสูงสุด ด้วยส่วนผสม Multi Pearly Shine สี Lilac มอบเรียวเล็บที่ดูมีเสน่ห์เย้ายวน สี Pale Blue มอบเรียวเล็บที่ดูสดใสนุ่มนวล และสี Pale Gray ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง สีสันที่ดูบางเบาสดใส รังสรรค์เรียวเล็บที่เปล่งประกายของความทันสมัยเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ครีมบำรุงผิวเนื้อซูเฟล่ สูตรชาขาว (SHEER WHITE TEA BODY SOUFFLE) เติมความชุ่มชื่นให้ผิวกายด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายจากใบชาขาว ความละเอียดอ่อนนุ่มและเบาของครีมเนื้อซูเฟล่จะซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวทั่วเรือนร่างจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกที่คอยทำลายผิวพรรณ ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน

Renewing Cleansing Oil จาก Murad (มิวราด) 180 มล. ราคา 1,750 บาท
คลีนซิ่งออยล์สูตรอ่อนโยนพิเศษ ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ด้วยการคัดสรรน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิดมาใช้ เพื่อสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งเครื่องสำอางแบบกันน้ำบริเวณรอบดวงตาหรือลิปสติกที่ติดแน่น ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่น ปรับสมดุลการผลิตของน้ำมัน และลดอาการผิวแห้งตึง มอบผิวกระจ่างเปล่งประกายยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งกร้าน ขาดความกระชับยืดหยุ่น :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It