Fashion

6 ศิลปินชื่อดัง เอาใจแฟชั่นนิสต้า เนรมิตผ้าพันคอและกระเป๋าใบเก๋ด้วยลวดลายศิลปะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

จิตต์สิงห์ สมบุญ กับผลงานชื่อว่า“ผมไทย แล้วคุณล่ะครับ”
>>กลับมาสร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้งกับ “The Selected” ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์เอาใจคนรักงานศิลปะผ่านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครร่วมกับ “Labyrinth” (ลาไบรินท์) แบรนด์ผ้าพันคอและกระเป๋า โดยเชิญ 6 ศิลปินชื่อดัง มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์ “PRIDE” (ไพรด์) ผ่านผ้าพันคอ, กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าโท้ต โดยเนรมิตให้ร้าน “The Selected” ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์เสมือนเป็นดั่งแกลเลอรีแสดงผลงานศิลปะชื่อดัง ที่สำคัญเป็นสินค้า Absolute Siam ที่จำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

“The Selected” ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมซึ่งบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครด้วยการ “ผสมผสาน” สินค้าหลากหลายแบรนด์ ล่าสุด “The Selected” ร่วมกับแบรนด์ “Labyrinth” (ลาไบรินท์) เชิญ 6 ศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อาจารย์ชลิต นาคพะวัน จิตรกรผู้สร้างสรรค์งานศิลปะชื่อดัง, จิตต์สิงห์ สมบุญ แฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของวงการ และหัวเรือใหญ่แบรนด์ Playground, วิศุทธิ์ พรนิมิตร หรือตั้ม เจ้าของผลงานการ์ตูนน้องมะม่วง, ฮิโรกะ ลิมวิภูวัฒน์ นักเขียนหนังสือและดีไซเนอร์แบรนด์ VL by VEE และ VL’ s Gumgum , “ซันเต๋อ” ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ครีเอทีฟโฆษณา และนักวาดภาพประกอบ และ “โอ๋ ฟูตอง” หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ มาร่วมออกแบบผ้าพันคอ, กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าโท้ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PRIDE” หรือความภูมิใจของ 6 ศิลปิน ให้กลายเป็นผลงานออกมาปรากฎให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ร่วมสัมผัสและพร้อมเป็นเจ้าของ ได้ที่ร้าน “The Selected” ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์
จิตต์สิงห์ สมบุญ กับผลงานชื่อว่า“ผมไทย แล้วคุณล่ะครับ”
สำหรับการดีไซน์ผลงานศิลปะผ่านผ้าพันคอ, กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าโท้ต ทั้ง 6 ศิลปินต่างออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ เริ่มที่ความภูมิใจของศิลปินคนแรกอย่าง อาจารย์ชลิต นาคพะวัน ที่ออกแบบเป็นผลงานภายใต้ชื่อ “PRIDE” (ไพรด์) กล่าวว่า ความภูมิใจของอาจารย์คือการได้เป็นศิลปินที่ออกแบบสร้างสรรค์งานศิลปะ เพราะการเป็นศิลปินเป็นสิ่งที่เป็นตนเองมากที่สุด และไม่คิดว่าอาชีพอื่นจะเหมาะสมได้มากกกว่าการเป็นศิลปิน ดังนั้นการออกแบบลวดลายผ่านผ้าพันคอกับกระเป๋าจึงสื่อถึงความภาคภูมิใจที่แสดงตัวตนของอาจารย์มากที่สุด โดยเน้นลายเส้นตวัดออกมาเป็นลวดลายขึ้นมาและแฝงคำว่า PRIDE ในผลงาน

ตามด้วยผลงานของ จิตต์สิงห์ สมบุญ แฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของวงการ กับงานดีไซน์ที่ชื่อว่า “ผมไทย แล้วคุณล่ะครับ?” เป็นการออกแบบเหมือนการตัดกระดาษฉลุเป็นรูปหน้าตนเองและเป็นตัวอักษรประเทศไทยวางทาบบนแผนที่ประเทศไทย เมื่อกางผ้าพันคอออกมาจะเห็นได้อย่างชัดเจนเหมือนผ้ามีมิติ ซึ่งเป็นลูกเล่นทำให้เกิดเป็นแฟชั่นได้อย่างสวยงาม

“การออกแบบผลงานชิ้นนี้เป็นการสื่อว่าความภูมิใจของผม คือการได้เป็นคนไทยที่เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย ได้ใช้สัญชาติไทย ซึ่งผมมีความหวงแหนในผืนแผ่นดินเกิดนี้มาก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็รู้สึกภูมิใจในแผ่นดินไทย และพร้อมจะปกป้องแผ่นดินนี้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบผ้าพันคอ, กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าโท้ตชิ้นนี้ขึ้นมา” จิตต์สิงห์กล่าว
กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าคลัตช์ “ผมไทย แล้วคุณล่ะครับ”โดยฝีมือ จิตต์สิงห์ สมบุญ
อีกหนึ่งผลงานที่เป็นที่นิยมของทุกคน จนกลายเป็นการ์ตูนยอดฮิตตอนนี้จาก วิศุทธิ์ พรนิมิตร หรือ “ตั้ม” ผู้โด่งดังจากการวาดรูปน้องมะม่วง ร่วมออกแบบครั้งนี้ด้วยกับผลงานที่ชื่อว่า “Stairs” (สแทร์) กล่าวว่า ภูมิใจที่ได้เป็นผู้กำเนิดตัวการ์ตูนที่ชื่อว่าน้องมะม่วงขึ้นมา จนเป็นที่ยอมรับ และมีคนชื่นชอบมากมาย การวาดผลงานชิ้นนี้จึงเหมือนเป็นขั้นบันไดที่ค่อยๆ ไต่ระดับจนทำให้น้องมะม่วงเป็นที่นิยมจนถึงทุกวันนี้ ดังนั้นบนผ้าพันคอกับกระเป๋าจะเป็นรูปน้องมะม่วงกำลังขึ้นบันได และสร้างลูกเล่นให้มีมิติด้วยการวาดน้องมะม่วงหลายๆ ตัวอยู่บนบันไดที่สับหว่างกัน

ไม่เพียงเท่านี้ วิศุทธิ์ยังควงคู่รักอย่าง “วี” ฮิโรโกะ ลิมวิภูวัฒน์ นักเขียนและดีไซเนอร์มาร่วมออกแบบผลงานที่ชื่อว่า “Blooming Frogs” (บลูมมิ่ง ฟร็อก) เป็นการถ่ายทอดงานอดิเรกที่ชื่นชอบ คือการปลูกดอกไม้ที่บ้าน ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจและแรงบันดาลใจทำให้เกิดเป็นผลงานลวดลายกบและดอกไม้สีสันสวยงาม เพราะก่อนแต่งงานไม่สามารถปลูกดอกไม้แล้วเติบโตขึ้นเป็นดอกได้เลย แต่เมื่อได้แต่งงานและมีบ้านเป็นของตนเองก็สามารถปลูกดอกไม้ ต้นไม้จนเติบโตได้อย่างสวยงามจึงเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก
ผ้าพันคอ “ผมไทย แล้วคุณล่ะครับ”โดยฝีมือจิตต์สิงห์ สมบุญ
นอกจากนี้ยังมีนักวาดภาพอิสระที่มีแฟนคลับหนาแน่นอย่าง “ซันเต๋อ” ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ครีเอทีฟโฆษณา และนักวาดภาพประกอบ กล่าวว่า มีความภาคภูมิใจจากการวาดรูปโดยภาพวาดได้ให้ความอิสระ และความสนุก จึงใช้ “นก” มาออกแบบบนผ้าพันคอและกระเป๋าเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความอิสระ ประกอบกับการสร้างความสนุกสนานด้วยการละเลงสีสันลงบนผลงานได้อย่างสวยงาม ภายใต้ผลงานที่ชื่อว่า “BIRDS SONG” (เบิร์ด ซอง)

สุดท้ายแฟชั่นไอคอน อย่าง “โอ๋” หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ กับผลงานชื่อว่า “The Negative Native” (เดอะ เนกาทีฟ เนทีฟ) โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากนิสัยของตนเองที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ จึงวาดภาพคล้ายตนเองโดยใส่เสื้อผ้าในแบบที่ตนชื่นชอบในลักษณะสีโมโนโทน โดยทั้งหมดนี้เป็นคาแรกเตอร์ของตนเองที่ภูมิใจมากที่สุด

ขอเชิญมาเสพงานศิลปะและชอปปิ้งผ้าพันคอ, กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าโท้ตที่ถ่ายทอดความภาคภูมิใจของศิลปินได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 30 ตุลาคม 2557 ณ ร้าน The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2658-1000 ต่อ 1378 :: Text by FLASH
อาจารย์ชลิต นาคพะวัน กับผลงานชื่อ  “PRIDE” (ไพรด์)
อาจารย์ชลิต นาคพะวัน กับผลงานชื่อ “PRIDE” (ไพรด์)
กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าคลัตช์ “PRIDE” (ไพรด์) โดยฝีมือ อาจารย์ชลิต นาคพะวัน
ผ้าพันคอ“PRIDE” (ไพรด์)โดยฝีมืออาจารย์ชลิต นาคพะวัน
วิศุทธิ์ พรนิมิตร กับผลงานชื่อ “Stairs” (สแทร์)
กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าคลัตช์ “Stairs” (สแทร์) โดยฝีมือ วิศุทธิ์ พรนิมิตร
ผ้าพันคอ “Stairs” (สแทร์) โดยฝีมือวิศุทธิ์ พรนิมิตร
ฮิโรโกะ ลิมวิภูวัฒน์ กับผลงานชื่อ “Blooming Frogs” (บลูมมิ่ง ฟร็อก)
กระเป๋าคลัตช์และกระเป๋าโท้ต“Blooming Frogs” (บลูมมิ่ง ฟร็อก) โดยฝีมือ ฮิโรโกะ ลิมวิภูวัฒน์
ผ้าพันคอ “Blooming Frogs” (บลูมมิ่ง ฟร็อก) ฝีมือ ฮิโรโกะ ลิมวิภูวัฒน์
ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล กับผลงานชื่อ “BIRDS SONG” (เบิร์ด ซอง)
กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าคลัตช์ “BIRDS SONG” (เบิร์ด ซอง) โดยฝีมือ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล
ผ้าพันคอ “BIRDS SONG” (เบิร์ด ซอง) โดยฝีมือยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล
หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะกับผลงาน “The Negative Native” (เดอะ เนกาทีฟ เนทีฟ)
หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะกับผลงาน “The Negative Native” (เดอะ เนกาทีฟ เนทีฟ)
กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าคลัตช์ “The Negative Native” (เดอะ เนกาทีฟ เนทีฟ) โดยฝีมือ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ
“The Negative Native” (เดอะ เนกาทีฟ เนทีฟ) โดยฝีมือหทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ

Comments are closed.

Pin It