Fashion

“The Forgotten Show 2014” เทรนด์ไหนมาแรง.. หนุ่มๆ สาวๆ ห้ามพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

แบรนด์ Savitree
เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ทาง ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จะนำผลงานแฟชั่นของแบรนด์ในเครือกว่า 26 แบรนด์มาอวดโฉม ในงาน The Forgotten Show 2014 หนึ่งในไฮไลต์ของงาน สหกรุ๊ป แฟร์ 2014 ซึ่งนอกจากจะจัดแสดงแฟชั่นโชว์ให้คอแฟชั่นได้อัปเดตแล้ว ยังจัดประกวดผลงานของแต่ละแบรนด์เพื่อชิงรางวัล The Best Forgotten Show Award อีกด้วย ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานนี้ บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยแนวคิดในการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ให้สินค้าแต่ละแบรนด์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าเด็ก โดยมีเซเลบริตีมาร่วมตัดสินการประกวดและร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ ม.ร.ว แม้นนฤมาศ ยุคล, สุภี พงษ์พานิช, สาวิตรี สามิภักดิ์, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ฯลฯ

การประกวดครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลผลงานสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายแห่งปี ได้แก่ แบรนด์ Cool Metropolis, รางวัลผลิตภัณฑ์สำหรับสตรีแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Wacoal, รางวัลผลงานสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์เครื่องหนังแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง Savitree และรางวัลสุดยอดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กแห่งปี ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็ก Enfant

นอกจากเสื้อผ้าแต่ละแบรนด์จะสะดุดตาแล้ว ลีลาการเดินแบบของนายแบบ นางแบบก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะนายแบบนางแบบตัวจิ๋วที่เรียกเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง
แบรนด์ Enfant
แบรนด์ Wacoal





Comments are closed.

Pin It