Fashion

ดีไซน์สุดล้ำ … สีสันจากเวทีแฟชั่นชั้นสูง ณ ปารีส 2014-2015

Pinterest LinkedIn Tumblr

Chanel
สัปดาห์ที่ผ่านมาคงเป็นสัปดาห์ที่คนในวงการแฟชั่นพลาดไม่ได้ เมื่อมหานครแห่งแฟชั่นอย่างปารีสมีแฟชั่นอีเว้นท์ครั้งสำคัญอย่าง Paris Haute Couture Fashion Week 2014-2015 ซึ่งมีดีไซเนอร์จากทั่วโลกนำผลงานการออกแบบชุดสุดหรูมาอวดสายตาให้คนทั่วโลก

เดรสสุดหรูจากวัสดุและผืนผ้าอันเปี่ยมเสน่ห์ บวกกับดีไซน์ที่ทุกคนเห็นต้องอึ้ง แม้แต่แฮร์พีซและรองเท้าคู่หรู ถูกนำออกมาจับคู่กับเดรสตัวสวย อย่าง Julien Fournie ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสรังสรรค์แฮร์พีดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสรังสรรค์ในโชว์ของเขา เช่นเดียวกับ Giogio Armani Prive กับเฮดพีซคู่กับเดรสสีแดง

หรูแค่ไหนก็ยังแอบเซ็กซี่ อย่างเดรสซีทรูของ Jean Pual Gaultier ที่อวดสายคาดสีแดงชิ้นเล็กๆ อยู่ภายใน ไม่แพ้เดรสเก๋ๆ ของ Azarro ที่อวดสรีระของสาวๆ ด้วยการเจาะผ้าซีทรูเป็นเคิร์ฟที่เห็นแล้วอดทึ่งไม่ได้ หรือ Serkan Cura อวดเดรสขนนกที่อลังการที่สุด ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ และเป็นธรรมเนียมของ Elie Saab ที่จะเนรมิตชุดแต่งงานแสนสวยประดับคริสตัลระยิบระยับให้สาวๆ ได้อัปเดต

ด้านดีไซน์อวองการ์ดก็มีให้เห็นในแฟชั่นวีคครั้งนี้ อย่าง Oscar Carvallo นำชุดนางฟ้าอีกหนึ่งสไตล์มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด ส่วนความสนุกสนานของแฟชั่นโอต์ กูตูร์ ก็มีไม่น้อยเช่นกัน เมื่อ Maison Martin Margiela รังสรรค์เดรสที่มีตัวหนังสือ I Love You สีสันสดใส พร้อมกับท่อนบนที่เป็นรูปหัวใจ ตัดกับสีสันหลากหลายของกระโปรง แบรนด์ Schiaparelli ที่รังสรรค์แจ็คเกตสำหรับปาร์ตี้สุดเก๋ ในบรรยากาศที่สนุกสนาน

และโชว์ที่ทุกคนต้องจับตาอย่าง Chanel ปีนี้ คาร์ล ลาเกอร์เฟล เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยฟีนาเล่ชุดคลุมท้อง ให้ Ashleigh Good นางแบบเจ้าประจำเป็นผู้สวมใส่ ส่วนนางแบบสาว Kendell Jenner เป็นนิวควีนของรันเวย์ครั้งนี้ มาอวดโฉมเดรสสุดหรู ที่สำคัญเขายังทำให้สาวๆ เชื่อมั่นว่า รองเท้าแตะก็ใส่กับเดรสหรูของเขาได้
Chanel
Julien Fournie
Giorgio Armani Prive

Azarro
Jean Paul Gautier
Maison Martin
Schiaparelli
Jean Paul Gautier
Oscar Carvallo
Serkan Cura
Elle Saab

Comments are closed.

Pin It