Fashion

โจนาธาน แอนเดอร์สัน โชว์ฝีมือครีเอทีฟผ่านแคมเปญโฆษณาคอลเล็กชั่นผู้ชายให้ โลเอเว่

Pinterest LinkedIn Tumblr

LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
>>โลเอเว่ ได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาแรกภายใต้ความคิดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนใหม่ โจนาธาน แอนเดอร์สัน
(Jonathan Anderson) ซึ่งได้นำเอารูปภาพแฟชั่นในคลังจากปี 1997 มาผสมผสานความอาร์ต และ ความเป็นตัวตนใหม่ ในแบรนด์โลเอเว่เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น

คอลเล็กชั่นผู้ชายของโลเอเว่ ผลงานแรกจากโจนาธาน จะเกิดขึ้นที่ปารีสในวันที่ 27 มิถุนายน 2557 และแคมเปญโฆษณาแรกของโลเอเว่ โดย เอ็ม/เอ็ม ปารีส (M/M Paris) รวมถึงการจับโลเอเว่มาปัดฝุ่น และแต่งตัวใหม่ ภายใต้การนำของโจนาธาน แอนเดอร์สัน แคมเปญทั้งหมดนี้มีความเกี่ยวเนื่องกันในด้านความเก่าและเก๋าของแบรนด์ ทุกสิ่งที่ออกมาจะโชว์ให้เห็นถึงเรื่องราวในอดีตของโลเอเว่จากหลายๆ แหล่งที่มา
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
รูปภาพต่างๆ จากแคมเปญ ‘An Interpretation’ เรื่องราวแฟชั่นจาก สตีเวน เมเซิล (Steven Meisel) ที่ทำขึ้นเพื่อโว้ค ฉบับภาษาอิตาลี เป็นสิ่งหลักในการทำแคมเปญนี้ ซึ่งวางรากฐานมาจากสามองค์ประกอบหลัก คือ งานของจิตรกรชาวอเมริกัน อเล็กซ์ แค็ทซ์ (Alex Katz) บรรณาธิการผู้มากฝีมือ แมกกี้ ไรเซอร์ (Maggie Rizer) และสิ่งอื่นๆ ที่ได้รับอิทธิพลทางด้านการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา สามสิ่งนี้เป็นพื้นฐานหลัก ที่ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ที่จะปรับเปลี่ยนมุมมอง และรูปโฉมใหม่ของโลเอเว่

เนื้อหาเก่าๆ ในคลังของโลเอเว่ได้ถูกนำมาแต่งแต้มสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา รูปภาพจาก สตีเวน เมเซิล ถูกนำมาปัดฝุ่นและ เล่าใหม่ให้น่าสนใจมากขึ้น โดยฝีมือของช่างภาพมากฝีมือ เบนจามิน บรูโน (Benjamin Bruno) ผู้นำภาพวินเทจในคลังภาพสีขาวดำ มาเป็นสไตล์ต้นแบบของแคมเปญนี้ รวมถึงการอธิบายให้เห็นภาพของคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ (SS15) อันถือเป็นการก้าวสู่โลกใบใหม่ของโลเอเว่อย่างแท้จริง
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
แคมเปญนี้ยังมีการปล่อยภาพนิ่งของสิ่งของต่างๆ ที่เคยถูกทำขึ้นในอดีตของโลเอเว่ นำมาจัดวางเข้าด้วยกันเพื่อโชว์ถึงศักยภาพทางด้านเครื่องหนังในเวลาที่ผ่านมา รวมถึงมีการใช้ บรอนซ์ สแตมป์ (Bronze Stamp) หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเคยถูกใช้งานจริงรวมถึงเป็นแบบที่ใช้ในการปั๊มหนังมาก่อน

รูปภาพใหม่ๆ ที่ถูกทำขึ้นเหล่านี้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับภาพช็อตเล็กๆ น้อยๆ ของชิ้นเด่นประจำคอลเล็คชั่นใหม่ ที่กำลังจะออกมาเพื่อเป็นทีเซอร์จากงานของโจนาธาน แอนเดอร์สัน โลเอเว่ ยังคงมีกระเป๋ารุ่นคลาสสิคอย่าง อะเมโซน่า (Amazona) แต่จะมาในรูปโฉมใหม่ ซึ่งได้รับการปรับโฉมเพื่อให้ดูล้ำสมัยมากขึ้นจากรูปทรงเดิม กระเป๋าฟลาเมนโก้ (Flamenco) สุดน่ารักก็ยังคงอยู่ แต่จะมาในรูปโฉมใหม่สุดเก๋ รวมถึงกระเป๋าทรงโปรด ของสาวๆนักช้อป กระเป๋าโท้ทใบใหญ่ในทรงใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมลายทางเส้นหนาและลายอนาแกรมแบบใหม่

ทุกองค์ประกอบในแคมเปญเป็นเพียงแค่ตัวอย่างของรูปโฉมและตัวตนใหม่ของโลเอเว่ ซึ่งจะมีคาแรคเตอร์ที่โดนเด่น ศิลปินทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำแคมเปญนี้ ได้ช่วยนำพาโลเอเว่สู่ความทันสมัย โมเดิร์น แฟชั่น และเปิดกว้างถึงอีกหลากหลายมุมมอง โดยรวมเอาไอเดียต่างๆ มาผสมผสานและเชื่อมโยงกันโดยใช้คอนเซ็พท์ อดีต, ปัจจุบัน, อนาคต
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015
LOEWE’s new campaign Spring Summer 2015

Comments are closed.

Pin It