Fashion

แฟชั่นวัยจิ๋ว เจ็บๆ บนรันเวย์ KIFW 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งเวทีสร้างสรรค์ความสามารถของเด็กๆ และยังได้อัปเดตเทรนด์เสื้อผ้าสำหรับวัยจิ๋ว KIFW 2014 ที่ สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ร่วมกันจัดขึ้น โดยรวบรวมแบรนด์เด็กกว่า 10 โชว์ มาจัดแสดงให้คุณพ่อคุณแม่ได้อัปเดต ภายใต้คอนเซ็ปต์ World Wonders Talented Kids ณ ชั้น 1 สยามพารากอน

ภายในงานคึกคักไปด้วยบรรดานางแบบและนายแบบตัวจิ๋วกว่า 300 ชีวิต ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเดินแบบให้แก่แบรนด์แฟชั่นเด็ก โดยเฉพาะเหล่าเซเลบวัยจิ๋วที่มาอวดลีลาบนเวทีครั้งแรก อาทิ น้องปันปัน-พาวิชช์ วัฒนศิริธรรม, น้องปริญญ์-นันทพัทธ และน้องปราณ-นันทธมน กุลนิเทศ หลานคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม, น้องมูมู่-ศิมันตรา และน้องมีมี่-สิมิลัน ลูกสุรัตน์ อัมพุช ร่วมด้วย น้องกุลนิษฐ์ รัตตประดิษฐ์, น้องเมษพน และน้องธันวพงษ์ ช่าย หลานๆ ของนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ อีกทั้ง น้องเวฬา อิสสระ ลูกสาวคนสวยของแพร-ปาลาวี บุนนาค อิสสระ, น้องเจมส์-นันทวุฒิ และน้องบีม-รณัน ภิรมย์ภักดี ลูกฝาแฝดของ วรวุฒิ – นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, น้องฮูโก้ และ น้องฮันน่า ลูกน้อยของนต-กนกรส พงศทัต สุวรรณสรางค์

ส่วนนางเอกของงานอย่างแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่มาจัดแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ก็พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เริ่มจากเซซิเลีย คาสสินี่ สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการแฟชั่น ลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกัน วัย 15 ปี ที่โด่งดังไปทั่วโลกในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์อายุน้อยที่สุดตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น นำคอลเลคชั่นล่าสุด “Follow Your Dreams” หรือ #FYD (ฟอลโลว์ ยัวร์ ดรีม) มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยได้ยลโฉมผลงานแฟชั่นเสื้อผ้าสุดน่าทึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในขณะที่ Kids 21 (คิดส์ 21) นำแบรนด์สุดหรูมาร่วมโชว์ พร้อมกับอินเตอร์แบรนด์อย่าง GAP Kids, Guess Kids และอีก2 ไทยดีไซเนอร์อย่าง Kloset Kids presented by Muangthai Life Assurance และ PRAVIT Kids Haute Couture Presented by SCB และแบรนด์เจ้าบ้านซึ่งอยู่ใน Kid's Planet พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กว่า 10 แบรนด์











Comments are closed.

Pin It