Lifestyle

Workaholic สาวทำงานยุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ ต้องอ่านนูเมโรไทยแลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ฉบับเดือนตุลาคม ในธีม Workaholic สำหรับสาวทำงานยุคใหม่ผู้ไม่เคยตกเทรนด์ มาดของสาวทะมัดทะแมงและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองถ่ายทอดผ่านแฟชั่นเซตปก รวบรวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับชิ้นเด่นของแบรนด์ดังต่างๆ คอลเลกชัน Autumn-Winter 2014 ถ่ายทำกันที่ดีไซน์โฮเทลสไตล์โมเดิร์น LiT BANGKOK Hotel & Residence มาดของผู้หญิงทำงานที่โก้หรูและมีไลฟ์สไตล์ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของช่างภาพพิสิษฐ์ หวังวิศาล ส่วนแฟชั่นเซต Robust แสดงถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิง การโพสท่าที่เต็มไปด้วยอารมณ์และ movement ที่ฟิตเนสอินเทรนด์ นำเสนอโดยช่างภาพไมกี้-อัศนินท์ ทั้งสองเซตนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างดี

ส่วนเรื่องแฟชั่น ตามไปอัปเดตเทรนด์กันต่อ โดยเฉพาะ The utilities of autumn-winter 2014 รันเวย์ลุคของซีซันนี้ที่สามารถนำมาปรับใช้เป็นชุดทำงานได้ในชีวิตประจำวัน และย้อนไปถึงแฟชั่นเฮาส์ที่สร้างสรรค์ชิ้นคลาสสิกสำหรับวันทำงานใน All Times Favorite Working Wear รวมถึงแบรนด์ดีไซน์มินิมัลอย่าง Jil Sander พร้อมด้วย IT-Bag และรองเท้าหลากหลายดีไซน์ รวมถึงชิ้นเด่นๆ ที่รวมไว้ในคอลัมน์ Style – Brain Storm ให้สนุกกับการแต่งตัวในวันทำงานแบบโททัลลุค ส่วนวันพักผ่อน อัปเดตลุคจากคอลเลกชัน Cruise 2015 และ A.P.C แบรนด์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เพิ่งเข้ามาเปิดบูติกอย่างเป็นทางการในไทย

เรื่องความงาม ไปอัปเดตเครื่องสำอางหลายฟังก์ชันในชิ้นเดียวกับ Multitasking Makeup และเทรนด์แต่งหน้าบนรันเวย์สำหรับสาวทำงานใน Beauty Library ต่อด้วยชอปปิ้งลิสต์ชิ้นล่าสุดที่เราอยากแนะนำใน Work Station และเคล็ดลับการทำงานสู่ความสำเร็จใน Healthy Mind for Success และเรื่องกอสซิปที่เกิดขึ้นได้จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากความมีสไตล์ที่สาวสมัยใหม่ขาดไม่ได้ ไปเติมเต็มแรงบันดาลใจกับ Agent of Influence บุคคลที่เลือกมาในฉบับนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย คุณด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค คอลัมน์ Sacred Numéro การใช้พื้นที่อย่างชาญฉลาดสำหรับร้านอาหาร ร้านหนังสือ แกลเลอรี และร้านกาแฟที่ The Jam Factory ส่วนอาชีพในฝันของสาวๆ ที่ต้องการก้าวเข้ามาทำงานในวงการแฟชั่น อ่านบทสัมภาษณ์ Fashion Report ของคุณตูน-จิดาภา ตรัยวัฒนพงษ์ ผู้อยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าและเครื่องประดับของ Proenza Schouler และ Blackbarrett ที่จำหน่ายในไทยโดย Club 21 ต่อด้วยเดือนแห่งแฟชั่นในนิวยอร์กของสไตลิสต์ระดับโลก เอลิซาเบธ ซัลเซอร์ (Elizabeth Sulcer) ร่วมแชร์ภาพเอ็กซ์คลูซีฟกับนูเมโร ไทยแลนด์ เผยถึงการทำงานแบบโปรเฟสชันนัลและการได้รับเกียรตินั่งฟรอนต์โรว์ที่แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ ใน New York Fashion Week Spring-Summer 2015 ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ

ตามด้วยภาพสวยและเรื่องให้อ่านเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็น Box of ideas จากดีไซเนอร์ผู้รักความสนุกสนานและสีสันสดใสอย่างเจเรมี สกอตต์ (Jeremy Scott) บทสัมภาษณ์ FKA Twigs นักร้องสาวขวัญใจคนล่าสุดของโรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) ส่วน Beautiful Book นำเสนอดิกชันนารีเล่มหนาถูกลดทอนมาเป็นตัวอักษรบนระลอกคลื่นขาวได้อย่างน่าสนใจ ต่อด้วย Television พาไปพบกับนักแสดงหญิงที่เก่งทั้งในจอและนอกจอ การันตีจากรางวัล Emmy Awards ส่วนดีไซเนอร์ระดับมาสเตอร์ของวงการอย่างคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาเผยอีกแง่มุมที่น่ารักของชูแพ็ตต์ (Choupette) เจ้าแมวน้อยตัวโปรดที่กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกในตอนนี้ไว้ในคอลัมน์ Sketching Out Loud ปิดท้ายด้วยเมนูอาหาร 2 จานจากร้าน The Never Ending Summer โกดังเก่าที่ถูกเนรมิตเป็นร้านอาหารอย่างมีสไตล์ เหมาะสำหรับช่วงเวลาสังสรรค์หลังเลิกงานและพักผ่อนในวันว่าง

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ในนูเมโรไทยแลนด์ ฉบับเดือนตุลาคม :: Report by FLASH















Comments are closed.

Pin It