Fashion

หมู-พลพัฒน์ ปลื้ม แฟนๆ แห่ชมคอลเลกชันใหม่ ASV

Pinterest LinkedIn Tumblr

. เมย์-พิชย์นาถ สาขากร ร่วมยินดีกับ พลพัฒน์ อัศวะประภา
หมู-พลพัฒน์ อัศวประภา สุดปลื้มแฟนๆ ร่วมชมคอลเลกชันใหม่ Autumn / Winter 2014 “รูท เจอร์นีย์ นัมเบอร์ 2 # ‘นิวยอร์ก-ปารีส’ แน่นขนัด ในงาน ELLE FASHION WEEK ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

โชว์อันแปลกตาต้อนรับสาวกของแบรนด์แน่นขอบรันเวย์ โดยคอนเซ็ปต์โชว์ครั้งนี้เจ้าของแบรนด์อยากแสดงให้เห็นถึงความต่างขั้วมุมศิลปะของทั้งสองเมือง ระหว่าง นิวยอร์ก ที่เปรียบเสมือน โมเดิร์น อาร์ต ซึ่งมี เจฟฟ์ คูนส์ (Jeff Koons) ศิลปินชาวอเมริกันชื่อก้องโลกไอดอลของเหล่าอาร์ททิส ส่วนปารีส เปรียบดั่ง คลาสสิก อาร์ต ซึ่งมีความสวยงามแตกต่างกัน โชว์ครั้งนี้จึงนำความเหมือนบนวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมานำเสนอ

ส่วนคอลเลกชันรับลมหนาวครั้งนี้ หมู-พลพัฒน์เล่าว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหญิงสาวชาวอเมริกัน ที่รักในการเดินทาง เพื่อออกไปพบประสบการณ์ชีวิตที่แปลกใหม่ ซึ่งเป้าหมายของพวกเธอในครั้งนี้คือ ‘กรุงปารีส’ มหานครแห่งแสงสี ศูนย์กลางการออกแบบแฟชั่นและขึ้นชื่อด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม

“เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ มีการนำเอากลิ่นอายของความเป็นนิวยอร์กมาผสมผสานให้เข้ากันกับความมีรสนิยมแบบชาวปารีสไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งจะเห็นได้จากดีเทลต่างๆ ของเสื้อผ้าที่สะท้อนความเป็นอเมริกัน ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายริ้วขาว แดง น้ำเงินของผืนผ้า รวมถึงรูปทรงของเสื้อผ้าที่มีความเปรี้ยวซ่าแบบเด็กสาวไฮสคูล และอเมริกัน สปอร์ตแวร์ มาประยุกต์ให้เข้ากันกับรายละเอียดและโครงเสื้อแบบคลาสสิก เพื่อทำให้เกิดลุคแบบมัสคิวลีน ตามแบบฉบับของสาวปาริเซียงได้อย่างน่าสนใจ ดังจะเห็นได้จาก เสื้อผ้าชิ้นคีย์ลุคอย่าง กระโปรงทรงสอบระดับเข่า รวมไปถึงกระโปรงทรงเอสั้น ในส่วนของลายปริ้นท์ ยังได้นำเอาแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของสัตว์สต๊าฟ ในร้านเดโรว์ ในกรุงปารีส มาถ่ายทอดลงบนผืนผ้าแจ็คการ์ด ออกมาเป็นผ้าทอลายม้าลายผืนสวย ในขณะเดียวกันก็ยังเพิ่มความสดใสด้วยสีสันหลากเฉดอย่าง สีน้ำเงินโคบอลท์, สีแดงสด และสีชมพูบับเบิ้ลกัม อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการนำเอาเทคนิคการตัดเสื้อผ้าผู้ชายเข้ามาเพื่อสร้างลุคเท่ปนหวาน ให้สาวๆแต่งตัวได้สนุกมากขึ้น”

ใครอยากสวยเซ็กซี่แบบสาวปาริเซียงและนิวยอร์ค อัปเดตด่วน
คิด เบญจรงคกุล และแพร วัชราภัย
จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก
วรุฒม์ โชติกเสถียร, กรัชเพชร อิสสระ และจรรยาพร ทองไทย









Comments are closed.

Pin It