Fashion

กลิ่นอายอเมริกันคลาสสิก บูติกใหม่ โปโล ราล์ฟ ลอเรน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>รูปแบบเสื้อผ้าที่ทุกคนคุ้นเคย และเชื่อได้ว่าอย่างน้อยสักตัวที่จะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าคุณ สิ่งนั้นก็คือเสื้อโปโล แต่เมื่อความเป็นที่นิยมถึงจุดอิ่มตัวเสื้อโปโลก็กลายเป็นไอเท็มทางแฟชั่นที่ค่อยๆ ถูกผลักออกไปกองในตะกร้าเสื้อผ้าเก่า

การกลับมาครั้งนี้ โปโล ราล์ฟ ลอเรน ได้นำเสนอกลิ่นอายความเป็นอเมริกันแบบคลาสสิกเพื่อเอาใจหนุ่มสาวที่มีรสนิยมความเป็นอเมริกันชนในแบบฉบับ ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ โปโล ราล์ฟ ลอเรน ที่มีคอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี ด้วยซิลูเอตแบบอเมริกันในช่วงยุค 30’s – 40’s ผสมเอกลักษณ์รูปแบบของแบรนด์ จึงออกมาเป็นคอลเลกชันที่ดึงดูดเหล่าแฟชั่นนิสต้าผู้รักในการทำกิจกรรมแบบเอาต์ดอร์ และบอกเล่าเรื่องราวที่มาของความเป็นอเมริกันชน ตั้งแต่สมัยเจ้าถิ่นอย่างชนเผ่าอินเดียแดงยังอาศัยอยู่ จนถึงอเมริกันยุคใหม่ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบของบูติกหรูในห้างใจกลางเมืองอย่าง เดอะกรูฟ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยถือเป็นร้านแรกและร้านเดียวในประเทศไทย และเป็นที่ 3 ของโลก

ภายในบูติกสุดหรู โปโล ราล์ฟ ลอเรนแห่งนี้ได้ถูกตกแต่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน 3 สไตล์อันได้แก่ Americana ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของชนเผ่าดั้งเดิมของอเมริกาอย่างอินเดียนแดง Stadium ที่เน้นการตกแต่งในแนวสปอร์ต และ Downtown New York ที่แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การแต่งกายตามแบบฉบับของสาวๆ มหานครนิวยอร์ก นอกเหนือจากเสื้อผ้าคอลเลกชันชายหญิง ฤดูหนาว 2014 นี้แล้วยังมีรองเท้า เครื่องประดับอีกด้วย และสิ่งหนึ่งที่ห้ามพลาดที่จะกวาดสายตามองให้ทั่วนั้นก็คือของตกแต่งร้านที่ทุกชิ้นเป็นของจริงโดยไม่มีการทำขึ้นใหม่แม้แต่อย่างใด เป็นของแอนทีคทุกชิ้นที่ทาง โปโล ราล์ฟ ลอเรน ตั้งใจนำเสนอให้คนทั่วโลกได้เห็นวิถีชีวิตในแบบอเมริกาอย่างแท้จริง มีทั้งเรือแคนูลำยักษ์ที่อยู่ในห้องแรก หรือจะเป็นธงชาติอเมริกาทำมือ โคมไฟแชนเดอเรียที่เป็นงานแฮนด์เมด ต้นแบบดัมเบลล์ยกน้ำหนักที่เราเห็นกันในปัจจุบัน และของอันทรงคุณค่าอีกมากมาย

หากท่านเป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบของอันมีที่มาที่ไป ความคลาสสิกแบบอเมริกาคงไม่ต้องมีเหตุผลอะไรที่จะห้ามไม่ให้ท่านไปเยือนบูติกแห่งนี้ เชิญไปสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ The Groove at Central World ชั้น 2 แล้วท่านจะได้ประสบการณ์ความประทับใจดีๆ มากกว่าแค่การเข้าไปดูเสื้อผ้าอย่างแน่นอน :: Text by FLASH







Polo Ralph Lauren มีวางจำหน่ายที่
ชั้น 4 เซ็นทรัล ชิดลม 1027 ถ.เพลินจิต ปทุมวัน กทม. 10330
โทร. 0-2252-4995
ชั้น 2 สยามพารากอน 991 ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กทม. 10330
โทร. 0-2610-7700
ชั้น 2 เดอะกรูฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชเทวี ปทุมวัน กทม. 10330
โทร. 0-2251-6827

Comments are closed.

Pin It