Beauty

505 oil เคล็ดลับความงามเพื่อผมสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เฮฟเว่น บาย เด็บบอร่า มิทเชล (Heaven by Deborah Mitchell) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติชั้นเลิศจากอังกฤษ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแล Royal Organic Skin Treatment โดยเด็บบอร่า มิทเชล (Deborah Mitchell) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ สุดยอดนักบำบัดเพื่อความงามที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะทาง ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิดว่า ธรรมชาตินั้นมีพลังที่สมบูรณ์แบบในตัวอยู่แล้ว เมื่อประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเหมาะสม จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพและน่าประทับใจ

น้ำมัน 5O5 Oil (ไฟร์โอไฟว์ ออยล์) เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของสาวๆ ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งในเร็ววัน ถูกขนานนามในชื่อเรียกว่า “ทองคำเหลว” เพราะเป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผิว ช่วยบำรุงผิวได้ทันที สามารถบำรุงได้ทั้งผิวพรรณและเส้นผม จนเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Multi-purpose oil : Must have ที่ครองใจสาวๆ เกือบทั่วโลก และยังช่วยในการลดสิวที่ไม่พึงประสงค์ต่อต้านริ้วรอย การันตีประสิทธิภาพได้จากความชื่นชอบซึ่งถือเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์โปรดของดาราฮอลลีวูด อาทิ Gwyneth Paltrow และ Dannii Minoque

โดยในน้ำมัน 5O5 Oil (ไฟร์โอไฟว์ ออยล์) ประกอบไปด้วยส่วนผสมทรงคุณค่า สารอินทรีย์ น้ำมัน Calendula Oil, วิตามิน A, วิตามิน B และเบต้า แคโรทีน ซึ่งช่วยทั้งการซ่อมแซมและบำรุงผิวของคุณ เหมือนการย้อนเวลาให้ผิว และเสริมสร้างผิว นอกจากนี้ 5O5 Oil เป็นน้ำมันที่ใช้ในการรักษาปัญหาผิวหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้อง

เพียงไม่กี่หยด ก็สามารถแก้ปัญหาในทุกความต้องการของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการปกป้อง ดูแลและบำรุงผิว เสริมให้เล็บแข็งแรง ผมแห้งจะกลับมาชุ่มชื่นสลวย นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมผิวแห้งและแตก ช่วยปรับสภาพผิว สิว และขจัดสิวหัวดำ

เพื่อบำรุงเส้นผม
น้ำมัน 5O5 Oil ยังสามารถช่วยในการดูแลผม เนื่องจากน้ำมันชนิดนี้จะมีความชุ่มชื้นต่อเส้นผม หยดผลิตภัณฑ์นี้ลงบนนิ้วมือและขัดถูด้วยกัน หลังจากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยนิ้วมือของคุณนวดไปบริเวณเส้นผม แนะนำว่าไม่ควรใช้มากเกินไป :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It