Fashion

3 ลุคสาวสุดแซบ แต่งไปลอยกระทง

Pinterest LinkedIn Tumblr

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี
>>ลอย ลอยกระทง ลอยกระทงกันแล้ว ขอเชิญ… ต่อจากนี้เชื่อว่าชาวไทยทุกคนคงร้องต่อได้ เป็นสัญญาณให้รู้ว่าถึงเวลาของเทศกาลอันสวยงามของไทยแล้ว ลอยกระทงทั้งที มีปีละครั้งต้องสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างสักเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว หรือหนุ่มคู่กาย เสื้อผ้าหน้าผมจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญและเวลากับมัน

สาวหลายคนวางแผนนัดในวันลอยกระทงเพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะเชื่อได้ว่าส่วนใหญ่แล้วคงไม่ค่อยอยากจะไปกับเพื่อนหรือครอบครัวสักเท่าไหร่ คนคู่กายดูจะเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายคนต้องการให้มันเกิดขึ้นในวันสำคัญนี้ หากแต่ความพลาดก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกขณะจิตเช่นกัน ดังนั้นการเตรียมตัวให้ลุคชิก สวยเลิศเจิดจรัสสู้แสงพลุได้นั้นจึงเป็นสิ่งที่ต้องทำ
3 ลุคแซบที่จะทำให้สาวๆ ชนะใจคนเคียงข้างได้นั้นมีดังนี้ มัสคิวลีน (Masculine) สาวหวาน (Sweet) สาวนักกีฬา (Sport) แต่ก่อนที่จะเลือกคีปลุคอะไรใน 3 ลุคนี้ก็แล้วแต่ ควรดูบุคลิกหนุ่มข้างกายคุณด้วยนะคะ ว่าเขามีไลฟ์สไตล์และรสนิยมไปในทิศทางใด
มาสิริ ตามสกุล
สาวิตรี โรจนพฤกษ์
มาสิริ ตามสกุล
เริ่มกันที่ลุคแรกกับ มัสคิวลีน หรือลุคที่มีความเท่ปแบบผู้ชาย คีย์ง่ายๆ ของการแต่งลุคนี้คือ กางเกงขายาวทรงขาม้า เสื้อเชิ้ต สูท แค่นี้จบ แต่เพิ่มความเป็นผู้หญิงด้วยรองเท้าส้นสูงสักคู่ หรือจะเปลี่ยนเป็นผ้าใบหรือบูต ก็แค่เปลี่ยนกางเกงเป็นทรงกระบอกเดฟ เปิดช่วงขาด้านล่างเล็กน้อย ถือกระเป๋าโท้ต สวมหมวกฟีโดร่า แว่นตาดำ จัดว่าแจ่มเจิดที่สุดค่ะ หากจะใส่ไปลอยกระทงเพียงแค่หยิบสูทออกจากร่าง เอาเสื้อใส่กางเกง ลืมหมวกกับแว่นไปซะ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคลอยกระทงแบบแมนๆ แล้วค่ะ
พิมพิศา จิราธิวัฒน์
มาสิริ ตามสกุล
สาวิตรี โรจนพฤกษ์
ชวพร เลาหพงศ์ชนะ
ลุคต่อมาคือสาวหวาน ลุคนี้คงนิยามไม่ยากหากได้พบเห็น เน้นสีพาสเทล ชมพู ฟ้า โอลด์โรส และขาวที่ถือได้ว่าชนะทุกแมตช์ แต่จะหวานแบบเซเลบทั้งทีขอมีลูกเล่นด้วยเสื้อเปิดไหล่แขนฟู กางเกงยีนส์ขายาวพับปลายขา รองเท้าผ้าใบสักคู่ แค่นี้ก็จบเกมชนิดที่เรียกว่าน็อกเอาต์หนุ่มแสนหวานของคุณได้แล้วค่ะ
นภัสสร บุรณศิริ
รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา
สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี
กัญญารัตน์ พลาดิศัย
สุดท้ายกับลุคแบบนักกีฬา สาวหลายคนปัจจุบันถือว่าใส่ใจกับเรื่องสุขภาพและการดูแลตนเองมาก มากซะจนลามไปถึงหนุ่มๆ ที่เขาเหล่านั้นอาจมาเป็นคู่เดตของคุณในวันลอยกระทงก็ได้ หากใครจะออกจากยิมแล้วตรงดิ่งมาริมแม่น้ำเราก็คงไม่ว่าอะไร หรือจะใส่กางเกงเลกกิ้ง เสื้อกล้าม คลุมทับด้วยแจ็กเกตไม่ต้องรูดซิป จบด้วยรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์เท่ๆ สักคู่ แค่นี้ลอยกระทงเสร็จก็ชวนกันไปวิ่งริมน้ำต่อได้เลยค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It