Travel

นอนริมคงคา ชิลกับสุดสัปดาห์ลอยกระทง ที่อาทิตย์ธารา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สุดสัปดาห์ที่มาพร้อมกับเทศกาลของไทยอย่างลอยกระทง เป็นช่วงเวลาเหมาะแก่การพักผ่อนชิลๆ ในสถานที่สวยๆ พร้อมกิจกรรมดีๆ และที่พักสุดพิเศษกับครอบครัวหรือคนพิเศษให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

อาทิตย์ธารา เชิญร่วมลอยกระทงพร้อมกัน 3 วันเต็ม ภายใต้แสงจันทร์และดวงดาวเต็มท้องฟ้าริมแม่น้ำบางปะกง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 ถึงเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 อาหารสุดพิเศษ เลื่องชื่อของอาทิตย์ธารา ที่เลือกสรรมาพิเศษสำหรับลูกค้า สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่มของ “อาทิตย์-ธารา” รีสอร์ตขนาดเล็กแสนน่ารักที่เหมาะกับการเป็น Quick Get-away สำหรับคนเมืองกรุง ที่อยากมุ่งหน้าความสบายกายและสงบใจในช่วงวันว่างๆ

รีสอร์ตจัดตกแต่งที่พักในสไตล์เรียบง่าย โดยไม่ทำลาย หรือแปลกแยกไปกับบรรยากาศรอบข้าง อาหารอร่อยที่ใช้ผลผลิตสดๆ จากท้องถิ่น ใช้คอนเซ็ปต์แบบเศรษฐกิจพอเพียง และให้เอกลักษณ์แห่งความเป็นพื้นบ้านของความเป็นไทย โดยมีบ้านพักหลังน้อยเรียงรายอยู่ แต่ละหลังที่มีการออกแบบปลูกสร้างแตกต่างสไตล์กันออกไป ตั้งแต่กระท่อมขนาดเล็กที่แสนโรแมนติกที่มาพร้อมกับจากุซซี หรือจะเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น ที่โปร่งสบาย

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าสนใจเลยทีเดียว ทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย เหมาะกับคนกรุงที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It