Fashion

ชวนสาวเลือกสรรกระเป๋าวันฮอลิเดย์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Burberry
นับว่าเป็นการก้าวเข้าสู่เดือนแห่งฤดูกาลวันหยุดยาวของใครหลายคน Hot Item วันนี้เราขอชวนสาวเซเลบเลือกกระเป๋าสุดเก๋ไปเดินเท่พักร้อนกันค่ะ

พอก้าวเข้าสู่เดือน 11 สาวเวิร์กกิ้งหลายคนต่างเริ่มเคลียร์ตารางงานที่แน่นมาตลอดปี ทั้งวันหยุด วันพักผ่อน เทศกาล ประเพณี และวันสำคัญต่างๆ ของบ้านเราที่ประดังเข้ามา ทำให้หลายคนถือโอกาสลาหยุดยาวเพื่อไปพักสมอง พักร่างให้กลับมาเฟรชรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า การหาเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับและสิ่งประกอบความงามต่างๆ จึงเป็นงานแรกที่เหล่าหญิงไทยใจสวยต้องทำ คงไม่ต้องอารัมภบทกันให้ยืดยาว เอาเป็นว่าตั้งสติ เปิดกระเป๋า และควักธนบัตรมาจับจ่ายกันได้เลยค่ะ ลุย!
Charles & Keith
Loewe
Dior
Kate Spade
Long Champ
Misty Mynx
Charles & Keith (Holiday Exclusive)
เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขความสนุกระทึกใจให้กับสาวช่างเลือกสรร ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมีกิจกรรมดีๆ ให้เหล่าสาวเซเลบได้ร่วมสนุกกันค่ะ โดยทาง CK มีการออกแบบกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ให้กับ 4 ประเทศอันได้แก่ ไทย ญี่ปุ่น ดูไบ และฮ่องกง(มาเก๊า) ที่มาพร้อมกับหูกระเป๋า 4 เฉดสี คือสีเงิน โรสโกลด์ ทอง และสีบรอนซ์ ทั้งหมดนี้มีจำนวนจำกัดในแต่ละประเทศ

สำหรับประเทศไทย กระเป๋า CHARLES & KEITH Holiday Exclusive รุ่นลิมิเต็ด อิดิชันนี้ ถูกออกแบบโดยเน้นความคลาสสิกด้วยหนังสีดำ หรูหรา เพิ่มความทันสมัยและดีเทลที่ดูโดดเด่น กับหูกระเป๋าสีเงินที่เน้นความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการพิมพ์ชื่อประเทศไทยใต้โลโก้ CHARLES & KEITH กระเป๋าคอลเลกชันพิเศษนี้ จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 โดยไม่มีการจัดจำหน่าย หากแต่สาวเซเลบท่านใดกรีดร้องอยากครอบครองเป็นเจ้าของกระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟใบนี้ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพผ่านแอปพลิเคชัน STYLISTA! ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับกระเป๋าจากทางแบรนด์ โดยกติกาการร่วมสนุกมีดังนี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน STYLISTA! จากนั้นตกแต่งภาพโดยใช้สติ๊กเกอร์ แชร์ลงใน Instagram พร้อม hashtags คำว่า #CHARLESKEITH_TH และ #CHARLESKEITHSTYLISTA เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของกระเป๋าได้ทุกวัน โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน STYLISTA! ได้ทั้งบน Apple Store และ Google play store ตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2365-6281 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It