Beauty

The Power of Exquisite Skin เตรียมผิวให้สวยสมบูรณ์แบบอย่างมีออร่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะดีแค่ไหนหากผลิตภัณฑ์ที่ใช้เตรียมผิวก่อนเมกอัพ นอกจากจะรังสรรค์ให้ผิวเนียนสวยแล้วยังสามารถบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสแม้ว่าจะล้างเมกอัพออกแล้วตาม โลล่าได้สรรหาสารสกัดชั้นเลิศ มาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้สมบูรณ์แบบและได้คุณค่าแบบ 2 in 1 ง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน

ไอเท็มใหม่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดก่อนการลงแป้ง Lola Picture Purr-Fect Refine Primer เมกอัพเบสไพรเมอร์เนื้อ Emulsion ที่ให้สัมผัสบางเบากว่าเนื้อครีมและกลมกลืนเข้าสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางรอยแดง พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส

ผสมผสานการค้นคว้าเพื่อหาที่สุดแห่งเทคโนโลยี ก่อกำเนิดเป็นนวัตกรรม Bio-mimetic pigment วิทยาการจำลององค์ประกอบเลียนแบบสีผิว เพื่อมอบความงามอันเป็นธรรมชาติแก่ผู้หญิงทุกเฉดสีผิว กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Lola Skin Ultima Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นสูตรกลมกลืนดุจผิวเปลือยเปล่า ด้วยส่วนผสมทองคำบริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโลล่า ที่ช่วยรังสรรค์ความงามจากภายในสู่ประกายออร่าบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าสารสกัด Edelweiss extract ราชินีแห่งดอกไม้หิมะ พืชพรรณล้ำค่าหายาก ที่ขึ้นเฉพาะบริเวณริมเชิงผาบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวคงความชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์
โดยได้รับการทดสอบแล้วว่าริ้วรอยลดลงเฉลี่ย 22% หากใช้เป็นประจำ พร้อมคุณสมบัติชั้นเลิศช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองผิว และเสริมการทำงานของผลิตภัณฑ์กันแดดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กับ 3 เฉดสี Crème, Beige และ Honey บอกลาความหมองคล้ำพร้อมกระตุ้นความมีชีวิตชีวา ให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน คืนความสดใสสู่ความงามไร้ที่ติ

Beauty Tip
สาวๆ หลายคนอาจเคยชินกับการใช้นิ้วมือลงผลิตภัณฑ์เมกอัพเบสหรือรองพื้น แต่จะดีกว่าหากเราเปลี่ยนมาใช้แปรงแทนการใช้นิ้วมือเกลี่ย เพราะอาจทำให้การเกลี่ยเนื้อครีมไม่สม่ำเสมอ ซี่งการใช้แปรงจะช่วยให้เกลี่ยผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า และยังช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบขึ้นด้วย :: Text by FLASH
Lola Skin Ultima Powder Foundation
Lola Picture Purr-Fect Refine Primer
และในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี นิตยสาร Celeb Online เรามีกิจกรรมร่วมสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้อ่านทุกท่านกับกิจกรรม “The One That You Know” โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียด และร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ ถึงอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557 ที่ www.facebook.com/CelebOnline เพื่อชิงของรางวัลเป็นเครื่องสำอางค์ครบเซตจาก Lola มูลค่ากว่า 5,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล

Comments are closed.

Pin It