Fashion

ปาร์ตี้อวดรองเท้าสุดหรู กับสาวกรองเท้าสุดแซบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผู้บริหารหนุ่ม เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล แห่งบริษัท เอ-ลิส คอร์เปอเรท จำกัด เปิดพื้นที่จัดงานอวดรองเท้าหายากแบรนด์จิมมี่ชู ในงาน “จิมมี่ ชู ไวซ์เซส ปาร์ตี้” พร้อมเผยโฉมกระเป๋าและรองเท้าคอลเลกชันพิเศษ ไวซ์เซส ให้สาวกได้อัปเดต บนดาดฟ้าชั้น 49 โรงแรมแมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

เอ- ดนัย กล่าวถึงความน่าสนใจของคอลเลคชั่น ‘ไวซ์เซส’ (VICES) นี้ว่า “เป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำขึ้นมาในจํานวนจํากัด รองเท้าทุกแบบและกระเป๋าทุกชิ้นจะถูกประดับด้วยอัญมณีชั้นสูง 7 ชนิดที่แตกต่างกันออกไป อาทิ เพชร, ทับทิม, ไพลิน, มรกต, เจ็ต, เพชรดํา และพลอยซิทริน แวววาวสะดุดตา สร้างคีย์ลุคให้สาวนักปารตี้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งคิดว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็นอย่างแน่นอน”

ส่วนสาวๆ ที่มาร่วมงาน ก็อดไม่ได้ที่จะเผยสไตล์รองเท้าคู่โปรด เริ่มจาก “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์ บอกว่า “ชื่นชอบรองเท้ามากๆ นับเป็นเครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญที่ต้องมีเพิ่มขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ในวันธรรมดาก็จะเน้นรองเท้าส้นเตี้ยแบบแฟลต แต่ถ้าออกงานก็ต้องส้นสูงเท่านั้น รองเท้าคู่โปรดจะเป็น จิมมี่ ชู คู่ที่มีเส้นสายลวดลายสีเงินระยิบระยับ ใช้บ่อยเวลาไปงานเลี้ยง เพราะแค่หยิบมาใส่กับเดรสเรียบๆ ก็ดูสวยได้ ไม่ต้องเน้นเครื่องประดับอื่นๆ ให้มากชิ้น แถมยังสลับใช้กับคุณแม่ได้อีกด้วย”

ขณะที่ผู้บริหารสาว “บุ๋ม”จารุจิต ใบหยก เผยว่า “รองเท้าจิมมี่ ชู คู่โปรดต้องยกให้รุ่นที่มีโบว์ใหญ่ๆ และเพชรประดับตัดกับหนังสีดำ เพราะดูเก๋และสวมใส่ได้กับทุกสถานการณ์ เอาไปปรับใช้กับลุคต่างๆ ได้เยอะมาก ทั้งใส่ในทำงาน และปาร์ตี้ต่อตอนกลางคืนได้เลย เรียกได้ว่าลงทุนซื้อคู่เดียวก็ใช้งานได้คุ้มค่าจริงๆ”

ทางด้านเจ้าสาวหมาดๆ “กิ๊ฟท์”-สรัญทร เตชะไพบูลย์ บอกว่า “มีส้นสูง ของจิมมี่ ชู สะสมไว้เยอะมาก เพราะเราเชื่อว่ารองเท้าที่มีดีไซน์ที่ดีจะเสริมบุคลิกและชุดให้ดูสวยขึ้นได้ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันจะมีรองเท้าแฟลตคู่หนึ่งที่ใส่บ่อยมาก ออกแบบสีเรียบๆ แต่เก๋ตรงที่มีหมุดปักรอบตัว เลยกลายเป็นว่าคู่นี้สามารถเอาไปปรับใช้กับลุคอะไรก็ลงตัว ใส่สบายมากลุยไปได้ทุกทีตั้งแต่มางานเลี้ยงสังสรรค์จนถึงเดินทางท่องเที่ยว เป็นรองเท้าคู่โปรดคู่เดียวที่ใช้งานได้คุ้มและขาดไม่ได้”

แสงรองเท้าระยิบระยับเตะตาขนาดนี้ ปาร์ตี้ครั้งต่อไป สาวๆ ต้องจัดเต็ม!
เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล




Comments are closed.

Pin It