Fashion

อาดิดาส ดึง Mary Katrantzou เผยผลงานลายสะดุดตา!

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นคอลเลกชันที่น่าทึ่งสำหรับแบรนด์ Adidas Original เมื่อเทียบเชิญดีไซเนอร์สาวชาวกรีกผู้น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้อย่าง Mary Katrantzou ผู้ได้ฉายา ‘The Queen of Prints’ มาออกแบบคอลเลกชันเครื่องแต่งกายและรองเท้าในคอลเลกชัน Adidas Originals by Mary Katrantzou ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึงอย่าง

ดีไซเนอร์คนดังเผยว่า “ตอนที่อาดิดาสติดต่อมาครั้งแรก ฉันใช้เวลาครุ่นคิดอยู่นานว่าจะสร้างความแตกต่างให้กับงานนี้ได้อย่างไร และจะสามารถสื่อสารสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่างไรในผลงานนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเด็กทั่วโลกอีกหลายคนที่สวมใส่สนีกเกอร์ของอาดิดาส ซึ่งฉันคิดว่ามันท้าทายกับการที่ฉันต้องนำความมุ่งมั่นนี้มาสื่อสารให้ถึงผู้คนทั่วโลก อาดิดาสมีมรดกทางวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในวงการชุดกีฬา ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้จะทำให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ซึ่งฉันเชื่อว่าการใช้เทคนิคการพิมพ์และสีจะทำให้เข้าถึงผู้คนในตลาดในวงกว้างอีกมากมายอย่างแน่นอน ฉันหวังว่าคอลเลกชันนี้จะเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น และมีผู้ชื่นชอบผลงานที่ฉันได้แต่งแต้มลงในเครื่องแต่งกาย เนื่องจากผลงานที่ผ่านของฉันจะเป็นที่ชื่นชอบของตลาดหรูหราและตลาดเฉพาะกลุ่มเท่านั้น”

ผลงานอันโดดเด่นของ Katrantzou จะผสานงานกราฟิกเข้ากับรูปทรงสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อสื่อถึงความงามของผู้หญิงแบบทันสมัย สำหรับอาดิดาส ออริจินอลส์ มุมมองนี้ถูกสื่อออกมาอย่างชัดแจ้งด้วยแรงบันดาลใจจากตัวรองเท้า ซึ่งใช้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ และนำองค์ประกอบจากไอคอนของรองเท้า อาทิ ช่วงส้นรองเท้า หรือลูกไม้ มาผนวกกับการใส่สีสันและเทคนิคต่างๆของเธอ สร้างความแปลกใหม่ สะดุดตาให้กับงานออกแบบในครั้งนี้






Comments are closed.

Pin It