Beauty

เคล็ดลับสวยอมตะ ของสองเวิร์กกิ้งวูแมน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในงานเปิดตัว ไบโอ-ไลฟ์ แอสตาแซนทีน 4 mg ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากสารสกัดสาหร่ายแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สองสาวเวิร์กกิ้ง วูแมน อย่าง ณัฐวดี ประภานนท์ และภาวรีย์ ว่องไววิทย์ ต่างงัดเคล็ดลับการกระชากวัยและดูแลผิวมาฝาก แต่ละคนจะมีเคล็ดลับอย่างไรมาฟังกัน

ณัฐวดี ประภานนท์ สาวมั่นผู้พกความร่าเริงแจ่มใส เผยว่า “ ทุกวันจะนอนแต่หัวค่ำพร้อมกับลูก แล้วตื่นตี 5 พอ 6 โมงเช้าส่งลูกๆ ไปโรงเรียน เมื่อส่งเสร็จก็มีเวลาว่างสัก 1-2 ชั่วโมง ก็มาออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสบ้าง ว่ายน้ำบ้าง หลังจากนั้นก็แต่งตัวมาทำงาน ในแต่ละวันมีภารกิจไปกับงานตลอดทั้งวัน พอเลิกงาน หยุดเลยค่ะ ตัดเรื่องงานออกเลย อยู่กับลูกๆ ก็มีความสุขแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างทำจิตใจให้สบาย ก็ไม่เครียด แล้วยังดูแลสุขภาพด้วยการดื่มน้ำเปล่าในแต่ละวันมาก ไม่ดื่มน้ำเย็น เพื่อสร้างสมดุลปรับสภาพร่างกายค่ะ  ส่วนอาหารการกินก็ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ สำหรับอาหารเสริม จะเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ แล้วจะเลือกตามสภาพที่ร่างกายต้องการ เช่น เป็นคนภูมิแพ้ก็จะเลือกวิตามินที่เหมาะกับอาการค่ะ ส่วนอื่นๆ ก็จะเลือกที่เหมาะตามความต้องการของร่างกายเสมอ”

อีกหนึ่งสาวสวยผู้หลงรักการท่องเที่ยวไม่ต่างจากการทำงาน อย่าง ภาวรีย์ ว่องไววิทย์ เผยว่า เป็นคนชอบท่องเที่ยว เดินทางบ่อย ทำให้ชีวิตได้อะไรมากจากตรงนี้ ทั้งยังได้รับอากาศบริสุทธิ์ดีๆ สุขภาพก็ดีตาม อีกส่วนหนึ่งก็ต้องดูแลและบำรุงผิว ตั้งแต่อายุยังน้อย โดยจะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับวัยและความต้องการของผิวตามช่วงเวลานั้นๆและจะไม่ใช้ตัวเดียวนานๆ จะสลับปรับเปลี่ยนเพราะว่าผิวต้องได้รับอะไรที่แตกต่าง แต่หากใช้แล้วแพ้ ก็จะเกิดผื่นขึ้นมาก็จะหยุดใช้ทันที ที่สำคัญจะเลี่ยงการได้รับอนุมูลอิสระ เช่น งดสูบบุหรี่, แอลกอฮอล์, ของดอง และอยู่ในที่อากาศถ่ายเท ที่สำคัญจะเลือกรับประทานอาหารเสริมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มเติมค่ะ”

สาวๆ คนไหนอยากมีสุขภาพกายและใจที่ดี นำเคล็ดลับไปใช้กันได้เลย

Comments are closed.

Pin It