Fashion

สงครามความรัก! หมัดต่อหมัด 4 ปกนิตยสารหัวนอก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เดือนที่ 2 ของปฏิทิน เป็นที่รู้กันว่าเดือนนี้มีความพิเศษอย่างไร ถึงเทศกาลเดือนแห่งความรักทั้งที ทางฝั่งแฟชั่นมีหรือที่จะไม่ฟาดฟันกันในเรื่องราวของความหวาน ความรักถูกนำมาตีความบวกผสมกับคอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจจากเหล่าแฟชั่นอิดิเตอร์ และสไตลิสต์ จนสรรสร้างมาเป็นเซ็ตภาพถ่ายแฟชั่น ที่บ่งบอกเล่าเรื่องความรัก ในแบบฉบับของหัวหนังสือที่ตนสังกัด และนั่นจึงก่อให้เกิดสงครามเล็กๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นสังเวียนที่สู้กันอย่างเข้มข้นไม่น้อยเลยทีเดียว
Vogue February Issue
Vogue February Issue
นิตยสารแฟชั่นหัวแรกที่เวลานี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เนื่องจากเป็นฉบับครบรอบ 2 ปีของนิตยสาร VOGUE (โว้ก) ประเทศไทย ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นไทยโดยนำเสนอผ่านรูปแบบที่เป็นสากลและดูเป็นแฟชั่น “Captivating” หรือความเย้ายวนชวนมอง เป็นคำที่ถูกเลือกมาใช้สำหรับปกครบรอบนี้ ความเป็นไทยได้ถูกนำมาเล่นอย่างสนุกสนาน อาทิ งอบ อันเป็นสิ่งคุ้นเคยกับชาวไทยมาช้านาน หรือจะเป็นพวงมาลัยที่ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องประดับได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงการละเล่นต่างๆ อย่างเช่น ผีตาโขน และโบราณสถานต่างๆ ที่เมื่อจับนางแบบวางเข้าไปในองค์ประกอบภาพแล้ว รับรองได้ถึงความรักที่เย้ายวนชวนมองอย่างแท้จริง โดยฉบับครบรอบของโว้กปีนี้ ได้นางแบบสาว Zuzanna Bijoch มาขึ้นปก และที่สำคัญฉบับพิเศษนี้มีออกมาให้เหล่าสาวกได้เลือกซื้อถึง 2 ปกด้วยกัน
LOfficiel February Issue
ยังคงปกอันหวานละมุนกับ L'Officiel (ลอฟฟิเซียล) ที่ได้นางแบบสาวหน้าหวาน Margarita มาขึ้นปก โดยใช้พาดหัวว่า Love me now ซึ่งจะสะกดให้สาวๆ ผู้หลงรักในแฟชั่นเห็นปกแล้วจะต้องอยากหยิบออกจากแผงแน่นอน โดยกุมภาพันธ์ของลอฟฟิเซียลในปีนี้นำเสนอเครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์ Cartier ซึ่งเมื่อนำมาผสมกับความหวานหยดของหน้าตานางแบบ บวกกับท่าโพสที่เย้ายวนให้หลงใหล หากใครเป็นสาวเซเลบสายหวาน ลอฟฟิเซียลคงจะเป็นทางของคุณแล้วแหละค่ะ
Elle February Issue
อีกหนึ่งหัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นอีกหัวที่มีต้นกำเนิดบ้านเดียวกับลอฟฟิเซียล นั่นก็คื นิตยสาร Elle (แอล) ที่ปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์กราฟิกอีกเช่นเคย เพราะหากใครจำได้เมื่อปีที่แล้ว แอลได้เปลี่ยนรูปแบบและสิ่งต่างๆ ใหม่แทบทั้งสิ้น ทั้งหน้าตานิตยสารที่เปลี่ยนแปลงไป ดูสนุกและดูเป็นแอลมากขึ้น อีกทั้งยังแฟชั่นเซ็ตต่างๆ ที่ดูมีเอกลักษณ์ของความเป็นแอลประเทศไทยมากขึ้น เนื่องด้วยการก้าวเข้ามาดำรงตำแหน่งบรรณาธิการบริหารของคุณ ปนุ สมบัติยานุชิต ซึ่งภายใต้ลายกราฟิกสีแดงแปะด้วยรูปหัวใจลักษณะคล้ายไพ่โพธิ์แดงอันเป็นปกของเดือนกุมภาพันธ์นั้น ยังมีเรื่องราวที่สาวกแฟชั่นไทยเป็นต้องอยากติดตามกันแน่ กับเบื้องหลังงานแต่งของดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดเซ็กซี่อย่าง มิลิน ยุวจรัสกุล ด้วยคอนเซ็ปต์ Love & Lust ฉบับนี้คงจะร้อนแรงถูกใจสาวเซเลบสุดแซบเป็นแน่แท้
Bazaar February Issue
มาถึงนิตยสารชาติกำเนิดฝั่งอเมริกาอย่าง Harper's Bazaar กันบ้าง ที่ปีนี้ได้สาวสุดสวยอย่างคุณปอย-ตรีชฎา เพชรัตน์ มาเป็นนางแบบบนปกเดือนกุมภาพันธ์ โดยบาซาร์ ให้คำจำกัดความอย่างตรงตัวคือ Love Issue หรือฉบับแห่งความรัก กุมภานี้ บาซาร์นำเสนอเรื่องราวชีวิตทุกแง่มุม และการก้าวเข้าสู่เวทีระดับอินเตอร์ของสาวประเภทสองอันมีใบหน้าสวยระดับโลก จุดดึงดูดที่สำคัญบนปกนี้ ที่สาวไหนเห็นคงต้องเดินไปหา นั่นก็คือกุหลาบสีแดงสดดอกโตที่อยู่บนศีรษะของนางแบบ ซึ่งตอกย้ำเป็นอย่างดีว่าเดือนนี้คือเดือนแห่งความรัก :: Text by FLASH

 ขอบคุณภาพจาก www.vogue.co.th, www.lofficielthailand.com, www.ellethailand.com, www.bazaar-th.com

Comments are closed.

Pin It