Travel

Romantic Escape สุดสัปดาห์แสนหวานอบอวลไอรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันหยุดทั้งที คนมีคู่ก็ไม่ควรพลาดการจูงมือคู่รักคนรู้ใจไปเที่ยวสร้างความประทับใจแสนหวานกันให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา หรือแค่เปลี่ยนบรรยากาศของคืนพิเศษมาเป็นห้องพักสวยๆ สักแห่งในเมืองก็น่าจะช่วยสร้างความชุ่มชื้นหัวใจให้ชีวิตคู่ได้สปาร์กสดใสไปอีกนาน

หวานแบบสุดชิลที่อาทิตยธารา
ที่พักสไตล์บูติกแสนเก๋ริมน้ำบางปะกงอย่าง อาทิตย์ธารา ถือเป็นตัวเลือกต้นๆ ที่คุณควรหลบไปเติมความหวานให้กับชีวิต คุณจะได้จูงมือคนข้างกายไปสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติที่แสนเป็นส่วนตัว และเป็นกันเอง แถมยังจะได้เปลี่ยนบรรยากาศการฉลองได้อย่างไม่จำเจ กับกิจกรรมใหม่ๆ อย่างการไปล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก ต่อด้วยอาหารค่ำใต้เสียงเทียน ริมแม่น้ำบางปะกง พร้อมอิ่มหนำกับอาหารสุดพิเศษได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟสาวสวยจาก le cordon bleu พร้อมฟังเพลงหวานๆ โรแมนติก ในอากาศเย็นสบาย ราคาค่าห้องพักเริ่มตั้งแต่ 2,400 – 4,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่านและอาหารเย็นราคาท่านละ 1,450 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/arthittara





สวีตในที่พักแสนเก๋
สำหรับใครอยากออกนอกเมืองไปไกลขึ้นอีกหน่อย เรามีอีก 2 ตัวเลือกให้คุณ กับที่พักแสนเก๋เครือ เอสเคป ทั้งที่หัวหิน และเขาใหญ่ ที่เขากำลังจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ โดยตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับห้อง Deluxe Room สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับสปาร์กลิ้งไวน์มูลค่า 1,800 บาท 1 ขวด จากปกติราคาคืนละ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,300 บาท สำหรับคืนวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดี และราคาคืนละ 4,900 บาท ในคืนวันศุกร์ และเสาร์ เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.escape-hotel.com หรือที่โทรศัพท์ 0-3265-3456 สำหรับเอสเคป หัวหิน และที่โทรศัพท์ 0-4475-6669 สำหรับเอสเคป เขาใหญ่


เดินทางท่องเที่ยวเติมความรัก
เครือโรงแรม ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ให้โอกาสคุณฉลองวาเลนไทน์ในแบบสุดพิเศษ กับโรงแรมสารพัดแห่งในเครือ กับข้อเสนอพิเศษ “Ur Valentine” ส่วนลด 15% สำหรับห้องพักทุกประเภท จากราคา Full Flexible Rate ของโรงแรมทุกแห่งในเครือทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ให้แก่ทุกคู่รักที่เข้าพักในช่วงวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2558 (ต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง) พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษจากแต่ละโรงแรมเนื่องในโอกาสวันแห่งความรักนี้ สามารถทำการสำรองห้องพักและรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ในวันที่ 5 – 31 มกราคม 2558 ผ่านเว็บไซต์ www.uhotelsresorts.com หรืออีเมล reserve@uhotelsresorts.com เท่านั้น (กรุณาระบุโปรโมชันโค้ด UVAL)



เปลี่ยนบรรยากาศเติมความหวานฉ่ำแห่งรัก
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโปรโมชันเชิญชวนคู่รักมาเติมความสุข เพิ่มน้ำตาลให้ชีวิตคู่ ด้วย “วาเลนไทน์ เลิฟ คอมโบ้” แพกเกจห้องพักแบบเต็มรูปแบบสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ อันประกอบไปด้วยการเข้าพักห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีต 1 ห้องนอน, บุฟเฟต์นานาชาติมื้อเช้าที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 พร้อมทั้งสามารถเข้าใช้บริการห้องเวิลด์เอ็กเซกคิวทีฟคลับเลานจ์ ชั้น 51 ไม่ว่าจะเป็นการดื่มชายามบ่ายแบบชิลๆ เสิร์ฟค็อกเทลยามเย็นกับคานาเป้เพื่อความบันเทิง หรือจะเป็นของว่าง ขนม และเครื่องดื่มยามดึก

นอกจากนี้ยังได้รับบริการสบายตัวแบบเป็นคู่ของสปาเซ็นวารี กับทรีตเมนต์สครับขัดผิวสตรอเบอร์รีและกระเจี๊ยบ 45 นาที และเพลิดเพลินกับนวดอโรมาเทอราปีวานิลลาเชียบัตเตอร์ 60 นาที พร้อมปิดท้ายค่ำคืนอันแสนโรแมนติกด้วยการดื่มด่ำบรรยากาศท้องฟ้าและวิวสวยเมืองกรุงเทพฯ ณ เรดสกายบาร์ ชั้น 56 พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มต้อนรับสำหรับ 2 ท่าน แถมด้วยบริการเทิร์นดาวน์แสนพิเศษและรับสปาร์กลิ้งไวน์สำหรับการดื่มฉลองค่ำคืนอันแสนหวานนี้ ในราคาแพกเกจคืนละ 7,555 ++ บาท เฉพาะคืนวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0-2100-1234 :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It