Lifestyle

หยิบฟรี! KOREAN Restaurant Guide Thailand คู่มือแนะนำร้านอาหารเกาหลีในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>KOREAN Restaurant Guide Thailand หนังสือคู่มือแนะนำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย ตีพิมพ์ในรูปแบบ 3 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, เกาหลี) เรียบเรียงและเขียนโดย ปาลิดา พิมพะกร นับเป็นการคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารเกาหลีที่ดีที่สุด 40 แห่งในกรุงเทพฯ จัดทำขึ้นเพื่อแบ่งปันอาหารเกาหลีรสเลิศให้กับคนไทย

การคัดเลือกร้านต่างๆ ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารท้องถิ่นของเกาหลีเข้าเยี่ยมชมตรวจสอบอาหาร สุขอนามัย ตลอดจนบริการและการออกแบบตกแต่งภายในร้าน จนมาเป็น 40 ร้านที่ดีที่สุด ข้อมูลสำคัญต่างๆ นำเสนอในรูปแบบของไอคอนที่จะช่วยให้ผู้อ่านค้นหาสถานที่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากข้อมูลร้านอาหาร แต่ยังมีแผนที่และการอธิบายเมนูอาหารต่างๆ เพื่อเป็นความรู้ก่อนเลือกรับประทานอีกด้วย และที่สำคัญหนังสือเล่มนี้…ฟรี!!! ไม่มีจำหน่ายแต่สามารถไปหยิบได้ที่ Korean Cultural Center (ตรงข้าม Korean town), ร้านอาหารเกาหลีทั้ง 40 ร้านที่แนะนำอยู่ในหนังสือ, Sang Ki Supermarket at Korean town, สยาม, เพลินจิต, สุขุมวิท

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.koreanfood.net, www.handsilk.org
facebook & Twitter: Hansik – The Taste of Korea / @thetasteofkorea
หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนมือถือโดยค้นหาคำว่า “KFF” ใน Apple App Store หรือ Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=th.food.KoreanRestaurantGuide) :: Report by FLASH








Comments are closed.

Pin It