Fashion

ยูนิโคล่ร่วมอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ผสานสไตล์ตะวันออกกับสาวปาริเซียง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ เผยโฉมคอลเลกชันล่าสุด “อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ 2015 สปริง / ซัมเมอร์” ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ แฟชั่นไอคอนระดับโลก นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสวยงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดยาวอย่างมาราเกชโมรอคโค และกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มารังสรรค์เป็นเสื้อผ้าที่สง่างาม

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ กล่าวว่า “แฟชั่นเป็นเรื่องของความสนุก ฉันเรียนรู้จากโลกของแฟชั่นชั้นสูงว่าหญิงสาวทุกคนสามารถแสดงความสง่างามของพวกเธอได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเสื้อผ้ากองโต สำหรับซีซั่นนี้ ผู้หญิงทุกคนสามารถสนุกกับการแมตช์เสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่ เพราะเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ง่ายเหมาะกับหญิงสาวทั่วโลก และสาวๆ ควรจะสนุกกับการแต่งตัวอย่างเต็มที่!”

ด้าน นาโอกิ ทาคิซาว่า ดีไซน์ ไดเร็คเตอร์ของยูนิโคล่ ได้กล่าวถึงความร่วมมือกับอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ในซีซั่นนี้ว่า “ตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกันมานาน อิเนสและยูนิโคล่มักจะเริ่มต้นด้วยคำถามว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่เราอยากจะแนะนำให้หญิงสาวได้สวมใส่กัน พวกเรารู้สึกราวกับว่าเป็นเชฟที่เตรียมสรรหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา ทั้งนี้พวกเราได้แบ่งปันความคิดเห็นต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่สุภาพสตรีทั่วโลก พวกเราต้องการที่จะรังสรรค์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า สีสัน และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์ปาริเซียงที่แท้จริง ในขณะเดียวกัน พวกเราอยากให้หญิงสาวได้แสดงตัวตนผ่านการสวมใส่เสื้อผ้า มากกว่าที่จะครอบงำคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ เหนืออื่นใด เราอยากให้ผู้หญิงได้สนุกกับการแต่งตัวทุกวัน ด้วยเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และความเป็นธรรมชาติของพวกเธอ”

คอลเลกชันนี้จึงตอบโจทย์สาวๆ ทุกสไตล์ ตั้งแต่เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ สปอร์ต แจ็กเกต หรือสเวท เชิ้ต ภายใต้โทนสีที่อิงกับธรรมชาติอย่างวนิลา หรือเทาอ่อน เน้นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายเข้ากับไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน



Comments are closed.

Pin It