Fashion

จัดเต็ม! Milin ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมคลอดน้องสาวคนใหม่นาม Mimi

Pinterest LinkedIn Tumblr

Mimi Summer 2015 Fashion Show
>>หากคิดถึงเสื้อผ้าสำหรับสาวยุคใหม่ที่ไม่ยอมละทิ้งความเปรี้ยว แบรนด์ที่เป็นที่จดจำและหมายปองของสาวเหล่านั้น คงหนีไม่พ้น มิลิน ซึ่งก็ผ่านมากว่า 5 ปีแล้วที่มิลินสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้สาวไทยกล้าที่จะแต่งตัว พร้อมเผยความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับของมิลินได้อย่างชัดเจน

จึงเป็นโอกาสอันดีที่มิลินจะมีคอลเลกชันฉลองครบรอบ 5 ปี เพื่อตอกย้ำความเป็นที่นิยมของสาวทุกวงการ ทุกวงสังคม ตั้งแต่เซเลบริตี้ ไปจนถึงศิลปินดารา คำจำกัดความที่ว่า “Modern wear for spontaneous life” ถือเป็นตัวบ่งบอกเอกลักษณ์ของมิลิน ที่มีความตั้งใจสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้กับผู้หญิงยุคใหม่ โดยเสื้อผ้านั้นจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และแปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์หรือความต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นเสื้อผ้าของมิลินทุกตัวจะไม่ยึดรูปแบบใดๆ ตายตัว หากแต่ขึ้นอยู่กับผู้สวมใส่ที่จะเป็นผู้กำหนดว่าเสื้อผ้าชุดนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร นั่นจึงเหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่ไม่ยึดติดอยู่กับที่อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในโลกโมเดิร์น และเมื่อสาวมิลินได้เติบโตจนถึงจุดที่เรียกได้ว่า ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก แบรนด์น้องใหม่อย่าง Mimi จึงถือกำเนิดขึ้น

จากจุดเริ่มต้นที่เกิดจากการนั่งพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคสมัยนี้ โดยมีคำถามมากมายว่าเธอเหล่านั้นต้องการอะไรในชิวิตประจำวัน Essential Chic จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ให้น้องสาวคนใหม่คนนี้เรียกเสียงกรีดร้องของเหล่าสาวๆ ชาวไทยให้ออกมากล้าแต่งตัวมากยิ่งขึ้น โดยเอกลักษณ์ของ Mimi คือสามารถตอบสนองต่อลูกค้าได้ทุกช่วงวัย เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่สนใจในเรื่องของแฟชั่น ซึ่งถือว่าปัจจุบันผู้หญิงกว่าค่อนประเทศก็ให้ความสำคัญกับเรื่องแฟชั่นเป็นอย่างมาก โดย Mimi เปรียบเสมือนจุดพักผ่อนจากการเดินทาง ที่สาวๆ จะสามารถนัดเจอเพื่อมองหาลุคใหม่ๆ ที่สนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ตัวเอง หากสาวคนไหนกำลังมองหาเสื้อผ้าที่ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ว่าอันนี้ต้องใส่กับอันนั้น อันนั้นต้องใส่อย่างนี้ถึงจะถูก Mimi คงจะเป็นทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม แล้วอีกไม่นานน้องสาวคนนี้ก็คงจะเป็นที่รู้จัก ออกเดินทางไปกับสาวๆ สังคมรุ่นใหม่ตามรอยพี่สาวอย่าง มิลิน เป็นแน่ :: Text by FLASH
Milin Spring Summer 2015
Milin Spring Summer 2015 Runway
Milin Spring Summer 2015
Milin Spring Summer 2015 Runway
Milin Spring Summer 2015
Milin Spring Summer 2015 Runway
Mimi Summer 2015
Mimi Summer 2015 Fashion Show
Mimi Summer 2015
Mimi Summer 2015 Fashion Show
Mimi Summer 2015

Comments are closed.

Pin It