Dining Out

รวมความหลากหลายไว้ที่ Cafe@2

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เลือกอิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูนานาชาติได้อย่างจุใจ โดนใจผู้ที่ชื่นชอบรับประทานได้แบบสุดๆ กับบุฟเฟต์ที่เรียงรายอยู่นับ 100 เมนูของห้องอาหารคาเฟ่ แอท ทู (cafe@2) บนชั้น 2 ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ที่เขาคัดสรรเอาเมนูอร่อยเด็ดของชาติต่างๆ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก ไปจนถึงอินเดีย มาเรียงรายให้คุณได้เลือกอิ่มหนำกันอย่างเพลิดเพลิน

ห้องอาหาร คาเฟ่ แอท ทู เป็นห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ซึ่งเปิดบริการถึง 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่มื้อเช้าที่รองรับสำหรับแขกของโรงแรมเสียเป็นส่วนใหญ่ มื้อกลางวันที่เหมาะสำหรับมื้อธุรกิจของกลุ่มคนทำงาน และมื้อเย็นที่พร้อมจะเป็นที่สังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน แถมด้วยวันสำหรับครอบครัวอย่างวันอาทิตย์ ทางร้านก็มีบริการซันเดย์บรันช์มื้อพิเศษไว้รองรับช่วงเวลาแห่งความสุขในวันหยุดของทั้งครอบครัว เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นวาระโอกาสใด ก็สามารถตรงมาใช้บริการความอร่อยของห้องอาหารคาเฟ่ แอท ทู นี้ได้ในทุกเวลา

เพราะความหลากหลายของอาหารบุฟเฟต์นานาชาติของทีนี่ ที่รับรองได้ว่าจะมีเมนูที่ถูกปากคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติ ด้วยเขามีบริการทั้ง อาหารไทย, จีน, ญี่ปุ่น, อินเดีย, ฝรั่งเศส พาสต้า ไปจนถึงซีฟูด และของหวานนานาชนิด โดยอาหารไทยจะมีแบบรสจัดจ้านที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในไลน์บุฟเฟต์ตามร้านในโรงแรมทั่วไป อย่าง ข้าวซอย, ข้าวเหนียวมะม่วง, ถุงทอง ไปจนถึงน้ำพริกและยำสารพัดชนิด

ที่สำคัญในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เขายังจัดโปรโมชันพิเศษ เป็นธีมอาหารทะเล ให้คุณได้อร่อยกับสารพัดเมนูซีฟูด ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ที่สดใหม่ รวมไปถึงเมนูพิเศษๆ แสนคุ้มค่าแบบอาหารทะเลนำเข้าอย่าง ปลาแซลมอนอลาสกา หอยแมลงภู่ดำตัวโต ฯลฯ ซึ่งจะมีบริการในช่วงมื้อค่ำเท่านั้น

โดยค่าบริการของที่นี่ถ้าเป็นมื้อกลางวันจะอยู่ทึ่คนละ 1,100 บาทถ้วน (รวมเครื่องดื่ม ชาร้อน กาแฟร้อน) ส่วนมื้อเย็น ราคา 1,400 บาท สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชันพิเศษในแต่ละเดือนได้ที่ โทรศัพท์ 0-2690-9211 :: Text by FLASH


















Comments are closed.

Pin It