Fashion

อ้วนแล้วจะทำไม? ผอมชะรูดถอยไป ถึงไม่ใช่นางฟ้าแต่ฉันก็สวย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>I am beautiful no matter what they say… เพลง Beautiful ของ Christina Aguilera ขึ้นมาในหัวทันทีเมื่อได้เห็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่สาวร่างอวบค่อนไปทาง… ละไว้ในฐานที่เข้าใจ แห่สลัดผ้าโชว์หุ่นพลิ้วในชุดบิกินี เล่นเอานางแบบสุดเพอร์เฟกต์ดุจนางฟ้าที่ใครหลายคนต่างยกย่องเป็นต้องหลีกทางให้

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา hashtag “#imnoangle” ดูจะเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินสตาแกรม ที่สาวร่างใหญ่ต่างโพสต์รูปตัวเองที่ถ่ายออกมาได้เซ็กซี่ที่สุดด้วยท่าโพสที่จิกซะยิ่งกว่านางแบบมืออาชีพพร้อมติดแท็กประชดประชันเรื่องความสวยที่โลกเป็นผู้กำหนดว่า “ฉันไม่ใช่นางฟ้า!” ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงรูปแบบสังคมในปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่มักจะมองในสิ่งที่สวยงาม ฉาบฉวย และเห็นได้จากภายนอก สิ่งที่เห็นเด่นชัดมากที่สุดคือเรื่องรูปร่างหน้าตา จนเป็นเรื่องเจ็บช้ำน้ำใจของเหล่าคนที่ไม่เคยรู้จักคำว่าผอมตลอดชีวิต

แต่ช่วงปีที่ผ่านมานั้นเป็นเสมือนแสงสว่างให้แก่สาวร่างอวบไปจนถึงอ้วนได้มีพื้นที่ยืนในวงการความสวยความงามเมื่อ Tess Munste สาวพลัสไซส์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบอย่างเต็มตัวโดยได้รับการการันตีความร้อนแรงของเธอจากนิตยสาร VOGUE อิตาลี แหม่…ธรรมดาที่ไหนกัน ซึ่งนั่นเป็นเหมือนใบเบิกทางถึงการเปิดใจยอมรับของคนสมัยใหม่มากขึ้น มองข้ามจุดด้อยและดึงจุดเด่นออกมา ที่สำคัญคือเทสต์ดูจะประสบความสำเร็จมากเสียด้วย สาวอ้วนคนอื่นๆ ไม่ต้องนั่งอมทุกข์กับขนาดและน้ำหนักตัวของตัวเองอีกต่อไป ทุกคนมีความสวยงามอยู่ในตัว อยู่ที่ว่าคุณจะกล้านำมันออกมาใช้หรือไม่ จะห่วงก็แต่สุขภาพ เพราะแน่นอนว่ายิ่งไขมันเยอะโรคก็แยะ เอาเป็นว่าถ้าใครลดแล้วไม่ลงจริงๆ ก็ผันตัวมาเป็นนางแบบพลัสไซส์กันได้ เชื่อว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นเธอเหล่านี้บนรันเวย์ แทนเวทีประกวดธิดาช้างอย่างแน่นอนค่ะ :: Text by FLASH









Comments are closed.

Pin It