Beauty

รายงานเมกอัพเทรนด์สุดฮอตส่งตรงจากรันเวย์ Fall 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มาถึงปี 2015 เจ้าพ่อเจ้าแม่แบรนด์ดังต่างๆ พิถีพิถันสร้างสรรค์เสื้อผ้าหลากหลายแบบหลายสไตล์ออกมาประชันกันบนรันเวย์ ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม เครื่องประดับ รองเท้า ของนางแบบแต่ละชุดต้องเริ่ดและไม่เหมือนใคร  แต่มีสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้และเป็นจุดเด่นของโมเดลแต่ละคนเห็นจะเป็นเมกอัพสุดฮอตจากเมกอัพอาร์ทิสต์มือฉมังผู้เป็นเบื้องหลังของความสำเร็จในแต่ละรันเวย์ วันนี้ Celeb Online จึงขอพาสาวๆ มาสำรวจเมกอัพเทรนด์ที่ถูกลงความเห็นแล้วว่าเริ่ด!จากรันเวย์ปี 2015 นี้เผื่อจะมีเทรนด์ไหนเก๋น่าลองมาใช้บ้าง เพื่อเสริมความชิกให้กับตัวเอง:: Text by FLASH

    Black linner ใครว่าน่าเบื่อ!ใครว่าเอาท์ไปแล้ว จากรันเวย์ในปีนี้แบรนด์ดังต่างๆ ทั้ง เช่น Fendi ,Chanel ,Dior และอื่นๆ อีกมากมายนำมาใช้กันบนรันเวย์เสริมให้นางแบบแต่ละคนดูเฉี่ยว มีสเน่ห์ ลึกลับ เปรี้ยวอย่าบอกใคร








จะเลือกบรัชชมพูหรือทาแก้มแดงดี!? ช้าก่อน…ลองมาเติมแก้มด้วยสีพีชดูอบอุ่น เสริมด้วยสีโรสบรัชนิดหน่อยก็ทำให้แก้มของเราดูเป็นสีชมพูอมส้มสดใส น่ารักมีเสน่ห์ 




มาต่อกันด้วยHeavy Metal กับกลิตเตอร์หนักๆผสมกับชิมเมอร์เพิ่มประกายให้ดวงตาดูวิ้งๆ รับหน้าร้อน ไอเดียจากเมกอัพ Fall 2015 นี้





Black Shadow สุดฮอตจากรันเวย์ ด้วยการลงอายแชโดว์สีดำที่เปลือกตาแล้วใช้แปลงค่อยๆ ปัดออกให้สีกระจายกลายเป็น Smoky Eye เข้มๆ ที่สาวเปรี้ยวชื่นชอบ



Comments are closed.

Pin It