Art Eye View

สีลม – เจริญกรุง แกลเลอรี่ ฮอปปิ้ง ไนท์ ครั้งที่ 3

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—ต่อเนื่องความสุขหลังกลับจากท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ ด้วยกิจกรรม “สีลม – เจริญกรุง แกลเลอรี่ ฮอปปิ้ง ไนท์”

กิจกรรมที่บรรดาแกลเลอรี่และพื้นที่ทางศิลปะหลายแห่ง ละแวก “สีลมและเจริญกรุง” ขยายเวลาให้คนรักงานศิลปะได้แวะไปชมนิทรรศการและผลงานศิลปะภายในแกลเลอรี่ ตั้งแต่ช่วงกลางวันไปจนถึงเวลา 23.00 น. จากปกติเปิดให้เฉพาะช่วงกลางวันถึงเย็นย่ำ

หลังจากที่กิจกรรมเคยมีขึ้นมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุด “สีลม – เจริญกรุง แกลเลอรี่ ฮอปปิ้ง ไนท์ ครั้งที่ 3” จะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558  เวลา 17.00 – 23.00 น.


ไฮไลท์นิทรรศการที่แกลเลอรี่ทั้ง 12 แห่ง ได้แก่ Artery Post Modern Gallery, Artha Gallery, ATTA Gallery, Bridge Café & Art Space, Jam Café, Kathmandu Photo Gallery, Modern Art Gallery, Number 1 Gallery, Serindia Gallery, Speedy Grandma, Soy Sauce Factory และ Thavibu Gallery  เตรียมไว้ต้อนรับทุกคน อาทิ

There Is No Box Exhibition ภาพวาดสีน้ำมันชุดใหม่ ผลงานของศิลปินชาวเวียดนาม บุย ทานห์ ทัม ณ Thavibu Gallery

แลนด์สเคป 2007-2014 งานแสดงภาพถ่าย โดย ปิยทัต เหมทัต ณ Serindia Gallery

TOH: Experiencing a Workspace กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ อันเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการศิลปะ TOH: Me, My Work and Everything in Between ระหว่างเวลา 18.30-21.30 น. ณ ATTA Gallery

โครงสร้างใต้ผิวหนัง นิทรรศการแสดงผลงานประติมากรรม ของ นที ทับทิมทอง และ วิสุทธิ์ ยิ้มประเสริฐ ณ Bridge Art Space

40 ปีก่อน เมื่อเขมรแดงเข้ามากุมอำนาจ นิทรรศการศิลปะแสดงเดี่ยวของ โรแลนด์ เนอเวอร์ ณ Soy Sauce Factory

สำหรับผู้ต้องการทราบ เส้นทาง แผนที่ และกิจกรรมต่างๆ ของแกลเลอรี่แต่ละแห่ง สามารถเข้าค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/galleryhoppingbkk


ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It