Fashion

เซเลบสาวยกทัพจิกส้นสูง สวยไม่แคร์สายฝน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เวลาที่ฝนตกสิ่งที่พกมาด้วยก็คือความเฉอะแฉะ เหนอะหนะแบบที่ไม่มีใครต้องการ (ไม่นับรวมกับบรรยากาศอันแสนจะน่าขลุกตัวอยู่แต่ใต้ผ้าห่ม) และการที่ถนนมีแต่น้ำขัง ย่ำไปก็มีแต่จะเลอะเทอะ บวกกับสายฝนที่พรำลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน มันเป็นอะไรที่เปรียบดังมรสุมชีวิตของสาวๆ ในเวลาก้าวออกจากบ้านเป็นอย่างยิ่ง แต่ปัญหานี้ไม่ได้มีผลกระทบใดๆ กับเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่เลยแม้แต่น้อย

เราคงจะเห็นกันได้ว่ามีหลายงานอีเวนต์ระดับโลกที่จัดขึ้นในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ แหม่…ก็เพราะธรรมชาติไม่สามารถมีใครกำหนดได้ เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหล่าเซเลบริตี้ก็ต้องหาวิธีเอาตัวรอดกันสิคะ แต่จะขายผ้าเอาหน้ารอดมันก็ไม่ใช่เซเลบอีกอยู่ดี ดังนั้นการเอาตัวรอดของพวกเธอจึงต้องสวย ดูดีมีดีกรีเป็นถึงคนดัง และสิ่งหนึ่งที่เป็นเสมือนอาวุธที่เธอเหล่านี้ต้องมี นั่นก็คือ ส้นสูง! ค่ะไม่ผิด แค่รองเท้าส้นสูงเนี่ยแหละค่ะ แต่อย่าเพิ่งสบประมาท เพราะคุณอย่าลืมว่าฝนกำลังตก

สิ่งที่เหล่าเซเลบริตี้สาวพวกนี้เธอคงจะต้องมีเคล็ดลับการรับมือกับสถานการณ์อันไม่คาดคิดอย่างนี้เป็นแน่ เพราะไม่ว่าเธอจะก้าวเดินไปทางไหน ภาพถ่ายที่ออกมาก็ทำให้พวกเธอดูดีไปทุกอิริยาบถ อาทิ นางเอกสาวจากภาพยนตร์ชื่อดัง เอ็มมา วัตสัน ที่ไม่ใช่เพียงแค่พื้นแฉะ หรือสายฝนเท่านั้นที่เธอพบเจอ แต่ยังมีลมที่พัดจนทำให้ชุดของเธอเปิดออกท่ามกลางประชาชนแฟนคลับที่พากันมาให้กำลังใจอยู่ข้างพรมแดงถึงกับต้องอ้าปากค้าง แต่เธอก็พลิกสถานการณ์เป็นโมเมนต์ที่น่ารักของเธอจนได้ หรือจะเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น แอนนา เดลโล รอซโซ่ ที่มีหลายเวทีแฟชั่นวีกที่เจอฝนกระหน่ำ แต่คุณเธอก็ยังสู้ด้วยการแต่งตัวและเครื่องประดับจัดเต็มของเธอ ที่สำคัญคือ ส้นสูงที่ยังสามารถยืนหยัดจิกสู้โชว์พลังเจตคติของเธอได้อย่างสวยงาม

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ว่าจะออกจากบ้านยังไงในวันฝนตกแล้วนะคะ เพราะถ้ามัวแต่กลัวว่ารองเท้าจะเลอะ เสื้อจะเปื้อน หรืออะไรจิปาถะมากมาย ก็คงไม่ได้มีโมเมนต์เป็นสาวเซเลบแบบนี้นะคะ :: Text by FLASH
Anna Dello Russo
Beyonce
Cara Delevigne
Katy Perry
Nicole Kidman
Emma Watson

Comments are closed.

Pin It