Travel

สัมผัสความงามของกล้ามเนื้อ “The Anatomy” นิทรรศการภาพถ่ายที่ได้ใหญ่ อมาตย์ เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อมีครบทั้งแฟชั่น ไลฟ์สไตล์และการออกกำลังกายแล้ว ชีวิตที่สมบูรณ์แบบยังต้องการอีกสิ่งหนึ่งคือการเสพศิลปะ และแขนงของศิลปะร่วมสมัยที่แสดงถึงความงามแห่งการใช้ชีวิตได้อย่างมีสไตล์ก็คือภาพถ่าย ใหญ่ อมาตย์ ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ZEN, WE Fitness Society และเครื่องดื่มซ่าผสมเกลือแร่ 100 Plus นำเสนอ ‘The Anatomy’ นิทรรศการแสดงภาพถ่ายแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fashion Trendy + Healthy Body’ รวมดาราและเซเลบริตี้กว่าร้อยชีวิต

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และเทรนเนอร์อาร์ต-พงศธร รัตนเสวก สองคนรุ่นใหม่ผู้มีใจรักการออกกำลังกายก็เป็นหนึ่งในแบบหุ่นฟิตของนิทรรศการครั้งนี้ ซึ่งนายแบบ นางแบบคนพิเศษต่างลงทุนฟิตหุ่นกันอย่างขะมักเขม้นเพื่อแฟชั่นเซตนี้โดยเฉพาะ อาทิ ใหม่ ดาวิกา, มิน พีชญา, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แกงส้ม The star, หมาก ปริญ, ญาญ่า อุรัสยา และดาราชื่อดังอีกมากมาย ที่มาร่วมถ่ายทอดความงามผ่านสายตาอันเฉียบแหลมของ “ใหญ่ อมาตย์”

“The Anatomy คือความงาม ซึ่งในที่นี้หมายถึง ‘muscle’ หรือกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์ เมื่อกล้ามเนื้อมีความฟิต แข็งแกร่งในตนเอง จะเกิดซึ่งความงดงาม เราอยากให้ผลงานชุดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมากระตือรือร้นในการออกกำลังกาย เพราะอนาโตมีของทุกคนล้วนมีความงามในแบบของตนเอง” ใหญ่ อมาตย์ กล่าว

สำหรับใครที่อยากสัมผัสสุนทรียภาพศิลปะแห่งความงามพร้อมแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย พบกันได้ที่งาน ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY ณ เซน เอาต์ดอร์ อารีน่า และรอบลานน้ำพุ หน้าห้างสรรพสินค้าเซน เปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน-16 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00-22.00 น. :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It