Fashion

หล่อ คลาสสิก ด้วยเดนิมหลากลุค!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนพันธ์แท้เดนิมไม่พลาดงาน Denim Made Men ที่เดอะมอลล์ ร่วมกับบีเจ ยีนส์ และบริษัท่ ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อนนำเสนอแฟชั่นยีนส์ซีซั่นใหม่ พร้อมชวนลุ้นทริปสัมผัสประสบการณ์เดนิมจากต้นกำเนิดแห่งวัฒนธรรมเดนิม ที่ เมืองนิมส์ ประเทศฝรั่งเศส

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ต้องยอมรับเลยว่า เดนิม ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง มัส แฮฟ ไอเท็ม ที่ได้รับความนิยม และขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย เพราะดูมีความเท่ คลาสสิค ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์ และยังสามารถนำมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้หลายลุค หลายสไตล์ และเสน่ห์ของเดนิมอีกอย่างหนึ่งคือ เดนิมแต่ละตัวจะเกิดริ้วลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียงหนึ่งตัวในโลกเท่านั้น นี่แหละคือความ never die ของเดนิม”


3 ลุคสุดฮอตในงาน ที่เหล่านายแบบพร้อมใจกันมานำเสนอได้แก่


Origin of Work: เพียงจับคู่กางเกงเดนิมกับเบลเซอร์เท่ๆ ซักตัว อย่างเช่นสีกรมท่า สีน้ำตาล สีเทา หรือสีดำ เพียงเท่านี้ก็จะดูเป็นผู้ชายที่มีสไตล์ในการแต่งตัว มีความคล่องตัว ทำงานได้อย่างทะมัดทะแมงแฝงไปด้วยความเท่แบบผู้ชายลุยๆ และดูเป็นทางการได้ในเวลาเดียวกัน


Origin of Play: ผู้ชายที่ชอบใช้ชีวิตอิสระ รักการผจญภัย เดนิมถือเป็น must have item ที่จะทำให้ได้ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการได้ ควรเลือกเดนิมที่สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่น ตัวเนื้อผ้ามีการระบายอากาศได้ดี จับคู่กับแจ็คเกตเก๋ๆ สักตัวเพื่อให้เหมาะกับกิจกรรมที่คุณต้องการ เช่น Commuter Denims คือเดนิมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่จักรยาน เป็นต้น


Origin of Love: สำหรับหนุ่มคนไหนที่รักการแฮงค์เอาท์ปาร์ตี้กับสาวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ควรมีเชิ้ต เดนิมเท่ๆ ติดตู้ไว้ซักตัว โดยสามารถนำมาจับคู่กับกางเกงเดนิม ได้ลุคเดนิมออนเดนิมที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกใส่สกินนี่เดนิมคู่กับเสื้อยืดปริ้นท์ลายและแจ็คเกตเดนิมเท่ๆ เสริมด้วยเครื่องประดับสักชิ้นหรืออาจเป็นรองเท้าหนังหรือผ้าใบเท่ๆ สักคู่ เพียงเท่านี้สาวๆ ทุกคนจะต้องเหลียวมองในความมีสไตล์อย่างแน่นอน


เพราะเสน่ห์ของเดนิมแต่ละตัวเกิดจากริ้วลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียงหนึ่งตัวในโลกเท่านั้น หนุ่มๆ ที่รักศิลปะสไตล์นี้ไปเกาะติดแฟชั่นเท่ๆ กันได้จนถึง 12 กรกฎาคม นี้ ที่เดอะ มอลล์ ทุกสาขา













Comments are closed.

Pin It