Lifestyle

“เผชิญหน้าเคราะห์กรรมอย่างรู้ทัน” ผลงานเล่มสุดท้ายของ จำนง เทพหัสดิน ณ อยุธยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เปิดตัวหนังสือ “เผชิญหน้าเคราะห์กรรมอย่างรู้ทัน” ผลงานเล่มสุดท้ายของ จำนง เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักปกครองแถวหน้า ที่ศึกษาโหราศาสตร์หลายแขนงร่วมกับพุทธธรรม จนตกผลึกนำมาถ่ายทอดเป็นแนวคิดวิธีแก้เคราะห์ตัดกรรมตามหลักโหราศาสตร์และพุทธศาสตร์ อ้างอิงจากประสบการณ์ของตนเองตลอดอายุ 95 ปีซึ่งผ่านเคราะห์ดีและร้ายมาแล้วนับไม่ถ้วน

“ท่านได้เอาประสบการณ์ของตนเองมาเป็นตัวตั้ง แล้วเอาวิชาโหราศาสตร์มหาทักษาพยากรณ์มาจับ โดยชี้ให้เห็นว่า ในชีวิตของคนเรานั้นมีทั้งเคราะห์ดีเคราะห์ร้ายเข้ามาตลอด ชีวิตของท่านก็เหมือนกัน แล้วท่านทำอย่างไรกับเคราะห์กรรมเหล่านั้น ท่านผ่านมันไปได้อย่างไร” คุณทวีสิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา บุตรชาย ได้บอกเล่าถึงความตั้งใจของผู้เป็นบิดา

ชะตากรรมคือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนต้องเผชิญ บทเรียนเกือบ 1 ศตวรรษถูกม้วนใส่ลงในหนังสือเล่มเล็กๆ หวังให้ผู้อ่านใช้เป็นอาวุธในการสู้กับเคราะห์กรรม เพื่อให้การดำเนินชีวิตไม่น่ากลัวอีกต่อไป และนี่คือของขวัญล้ำค่าชิ้นสุดท้ายที่จำนง เทพหัสดิน ณ อยุธยา มอบไว้ให้กับนักอ่านทุกคน รายได้จากการจำหน่ายหนังสือหลังหักค่าใช้จ่าย จะร่วมทำบุญตามที่ จำนง เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ตั้งเจตนาไว้ โดยสามารถสอบถามได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It