Fashion

เฮลโล คิตตี้ เอาใจสาวกแมวน้อยกับคอลเลกชันเพชรสุดหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ต่างหู Lucky Earing  ราคา 19,900 บาท
>>Happy Go Lucky ชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชันเครื่องประดับสุดหรูจากแบรนด์อันเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง ยูบิลลี่ ที่ขอส่งท้ายปีคุณสาวๆ ด้วยคอลเลกชันเครื่องประดับสุดน่ารักน่าใส่ โดยได้ลิขสิทธิ์เพียง 1 เดียวในประเทศไทยกับตัวการ์ตูนที่น่ารักตลอดกาลอย่าง คิตตี้

แน่นอนว่าเครื่องประดับเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงมักจะเปลี่ยนกันทุกวันสลับไปมา ตามแต่อารมณ์และลุคที่ตัวเองแต่งอยู่ ณ ตอนนั้น หากแต่มีเครื่องประดับเพียงไม่กี่ชิ้นที่จะอยู่กับคุณได้แทบจะทุกวัน โดยที่คุณไม่เคยรู้สึกเบื่อมันเลยแม้แต่น้อย โดยคอลเลกชัน Happy Go Lucky นี้ได้ใส่ดีไซน์ความน่ารักของตัวการ์ตูนคิตตี้ บวกกับ Clover Four Leaf หรือที่เรารู้จักกันในนามใบ Lucky (ใบไม้แห่งความโชคดี) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีที่ถูกใส่เข้าไปในชิ้นงาน จึงแน่ใจได้ว่าคุณจะได้สวมใส่เครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์อีกทั้งน่ารักไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน จัดหนักด้วยป้ายสกรีนเลเซอร์ และถุงไมโครไฟเบอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันนี้ พร้อมใบรับรองว่าสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างแท้จริงเพียงหนึ่งเดียว

 :: Text by FLASH

หากคุณสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้คนข้างกาย คุณสามารถเข้าเลือกชมเลือกเป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ร้านเพชรยูบิลลี่ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ JUBILEE CALL CENTER 0-2625-1111
จี้  Lucky Pendant ราคา 9,900 บาท (ไม่รวมสร้อย)
แหวน Lucky Ring (A) ราคา 19,900 บาท
แหวน Lucky Ring (B) ราคา 28,900 บาท
สร้อยข้อมือ Lucky Bracelet ราคา 39,900 บาท

Comments are closed.

Pin It