Fashion

วทานิกา ชวนสาวๆ แต่งหรูในวันพักผ่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


Vatanika ออกคอลเลกชันเอาใจสาวเรียบหรู Resort 2016 โดยจัดแสดงแฟชั่นโชว์ให้สาวกได้เข้าชมในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา กล่าวถึงโชว์พิเศษของ VATANIKA ภายใต้ชื่อ VATANIKA presented by Citi (วทานิกา พรีเซ็นเต็ด บาย ซิตี้) ว่า “สำหรับคอลเลกชัน Resort 2016 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของความลึกลับน่าค้นหาของการเดินทางแบบไร้จุดหมายในทะเลสีดำของสตรี ที่ปล่อยจิตวิญญาณของตัวเองเป็นอิสระ เพื่อค้นหาคำตอบที่ตัวเองยังคงวนเวียนไม่พบเจอ และความรู้สึกของสตรีในช่วงอารมณ์นี้ได้รับการถ่ายทอดผ่านแต่ละดีเทลในทุกซีลูเอตของคอลเลกชันล่าสุดนี้

“สำหรับไฮไลต์ประจำซีซั่นนี้คือ Stripe (ผ้าลายทาง) ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลหะเงิน(Metallic) แบบหนาและบาง ที่มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นดี ช่วยเก็บรูปร่างผสมผสานกับขนนกกระจอกเทศ, เลื่อมเมทัลลิค และผ้าลูกไม้ (Guipure) โดยเน้นความทันสมัยที่แฝงไว้ด้วยความล้ำสมัยในการสร้างซิลูเอตใหม่ให้คอลเลกชันนี้ แต่ยังคงความทันสมัยให้กับดีไซน์ และยึดมั่นในคัตติ้งที่เฉียบคม วัตถุดิบ เช่น ซับในไหมและใยธรรมชาติถูกคัดสรรมาใช้เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รู้สึกถึงผิวสัมผัสที่สบายขึ้น คอลเลกชันนี้ยังได้นำเอาเทคนิคของการตัดต่อผ้าและลูกไม้ตกแต่งหลากหลายประเภทเข้ามาผสมผสาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการนำปรากฏการณ์ใหม่ๆ เข้ามาเสริมให้คอลเลกชันนี้ดูเด็กลงและเสริมความโมเดิร์นให้มากขึ้น”

ซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ในคอลเลกชันนี้คือ ลายพิมพ์รูปดอกแมกโนเลีย ซึ่งดีไซเนอร์เลือกสีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) เป็นสีที่ใช้ดำเนินเรื่องของคอลเลกชันนี้ โดยถ่ายทอดลงบนพื้นหลังของลายพิมพ์ที่เป็นสีม่วงเข้ม ร่วมไปกับสีโลหะเงิน (Metallic Silver), สีดำและสีเบจ เปรียบอารมณ์ของสีเสมือนการเดินทางจากความหนาวเย็นเข้าสู่หน้าร้อน ที่กำลังจะมาถึงเป็นการเปิดบทใหม่ในชีวิตของเธออย่างน่าชวนมอง





Comments are closed.

Pin It