Art Eye View

สาวทรานเจนเดอร์ ผ่านเลนส์ “โอ๊ต – ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—27 สาวงามทรานส์เจนเดอร์ (Transgender) จาก 17 ประเทศ จากการประกวด Miss International Queen 2015 ผ่านเลนส์ โอ๊ต – ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพผู้ ร่วมบันทึกภาพตลอดช่วงเวลาการเก็บตัวและการประกวด ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จะถูกนำมาจัดแสดงให้ชมผ่าน นิทรรศการภาพถ่าย inside out by oat-chaiyasith ระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 ณ คิว สเปซ (Q SPACE) ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งจัดโดย บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีการประกวด Miss International Queen

ภาพถ่ายจำนวน 40 ภาพ สะท้อนเรื่องราวเบื้องหน้าและเบื้องหลังความงามของผู้เข้าประกวด อันประกอบด้วยมิติของอารมณ์อันหลากหลาย ทั้งความมุ่งมั่น ความท้าทาย ความอ่อนไหว ความเป็นมืออาชีพ และคุณค่าของสาวงามทรานส์เจนเดอร์

เป็นมากกว่าภาพถ่ายเบื้องหลังการประกวด หากแต่เป็นดั่งบันทึกชีวิตที่จะทำให้ผู้ชมเกิดความเข้าใจในความแตกต่าง และก้าวข้ามผ่านความเป็นเพศชายหรือเพศหญิง

รายได้จากการจำหน่ายภาพถ่ายโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ


โอ๊ต - ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี
ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It