Fashion

6 เรื่องเท้าและรองเท้า ที่หลายคนมักไม่ใส่ใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เดี๋ยวนี้รองเท้ากลายเป็นไอเทมสำคัญในการแต่งตัวไม่แพ้เสื้อผ้าทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เพราะรองเท้าจะช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้น ดังนั้น เรามารู้จักข้อควรระวังและคำแนะนำต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญของรองเท้า “ฮัช พัพพีส์ (Hush Puppies) ที่จะช่วยเราในกรณีต่างๆ กันดีกว่า

1.ปัญหาเท้าเหม็นแนะนำให้หลีกเลี่ยงถุงเท้าที่ทำจากไนรอน และควรเปลี่ยนแผ่นรองพื้นรองเท้าบ่อยๆ เพราะแผ่นรองพื้นรองเท้าเป็นตัวสะสมแบคทีเรียอย่างดี

2.รองเท้าหนังและรองเท้าผ้าใบที่ทำจากหนังควรใช้น้ำยาทำความสะอาดโดยเฉพาะ แนะนำให้ทาทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะจะเป็นการยืดอายุให้หนังของรองเท้าสวยอยู่ไปกับเรานานๆ

3..คนทำงานที่ต้องใส่รองเท้าหนังนานๆ ควรเลือกรองเท้าหนังที่มีความพอดีกับรูปเท้า ระบายอากาศและเหงื่อ พื้นรองเท้ามีเทคโนโลยี “เดอะไบโอบีเวล” ช่วยให้แห้งสบายและพื้นรองเที่ทำหน้าที่ลดแรงเสียดทานทำให้เท้าไม่ร้อน

4.รองเท้าหนังแท้ที่ทำจากหนังสัตว์ เช่น หนังงู จระเข้ หลังจากเช็ดคราบออกหมด ควรทาวาสลีนบางๆ ที่หนัง เพราะจะช่วยป้องกันรอยย่น และรอยแตก และยังช่วยยืดอายุของหนังได้นานขึ้น

5.การเลือกสีรองเท้า ควรคำนึงถือสีของกางเกงที่จะใส่เป็นหลัก เช่น รองเท้าหนังสีน้ำตาลส้ม หรือสีก้อนอิฐ เหมาะกับกางเกงสีเทา สีน้ำเงิน หรือสีเทา

6.รองเท้าหนังกลับเป็นสิ่งที่ต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ ควรใช้แปรงสำหรับหนังกลับโดยเฉพาะขัดที่บริเวณที่สกปรก จากนั้นใช้สเปรย์เคลือบหนังที่ช่วยกันน้ำฉีดทั่วรองเท้า ทิ้งไว้ 1 คืน เพียงนี้ก็พร้อมใช้งานต่อแล้ว :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It