Lifestyle

ขวัญเรือน ขน 5 พระเอก "เจษ นิว ไนกี้ สน โตโน่" ขึ้นปกฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสารขวัญเรือน ฉบับครบรอบ 47 ปี ชวนหนุ่ม ๆ 5 คนมาพูดถึงเรื่องราวดี ๆ ที่อยากจะแชร์ให้กับผู้อ่าน มีทั้งเรื่องความฝัน ความประทับใจ ไปจนถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้และอยากบอกต่อ…

สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ทำทั้งทีต้องทำให้ดีที่สุด
“เป้าหมายต่อไปของผมอยากลองไปรับงานแสดงที่ประเทศจีน ตอนนี้กำลังเรียนภาษาจีนอยู่ อยากมีโอกาสสักครั้งได้ไปลองมอบความสุขให้คนเยอะ ๆ ขึ้นไปอีก ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่งเลย ไม่เคยคิดว่าตัวเองมีพรสวรรค์ด้านการแสดง เราใช้ความพยายามดีกว่า เรื่องการแสดงผมอยากไปให้สุด ทำทั้งทีต้องทำให้มันดีไปเลยดีกว่า ให้เป็นที่จดจำ”

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถ้าไม่เจอปัญหา ชีวิตนั่นละมีปัญหา
“ในปี ๆ หนึ่งคงไม่มีใครเจอแต่เรื่องดีทั้งปี ต้องมีวันร้องไห้ มีวันหัวเราะ ถึงจะได้รู้ว่าวันที่ได้ยิ้มมีความหมายขนาดไหน แต่มันสำคัญที่ว่าพอเราเจอปัญหา เรามองปัญหาให้เป็นปัญหา หรือมองปัญหาว่าคือสิ่งที่จะต้องดีขึ้น”

เปิดใจสนทนา…ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี สร้างความสำเร็จจากคำว่า ‘เชื่อ’
ว่ากันว่าคนเราถ้าทำสิ่งใดด้วยใจรัก และสามารถสร้างความยอมรับในผลงานหรือชิ้นงานนั้นจากผู้คนได้ ต่อให้ผ่านไปกี่วันกี่เดือนกี่ปี หรือแม้แต่ผ่านเป็นยุคสมัย ชื่อของคนคนนั้นกับสิ่งที่เขาทำด้วยใจรัก มักจะยังคงอยู่ให้หลายๆ คนนึกถึงได้อยู่เสมอ

นิตยสาร WHO? ฉบับ 199 ธันวาคม 2015 พบกับ

LIKE FATHER LIKE SON รัตน์-นาฑี โอสถานุเคราะห์ สองพ่อลูกที่มีความต่างบนความเหมือน
ไม่บ่อยนักที่จะเห็นสองพ่อลูก “รัตน์-นาฑี โอสถานุเคราะห์” ทายาทรุ่นที่ 4 และ 5 แห่งโอสถสภา ซึ่งติด 1 ใน 50 มหาเศรษฐีไทย โดยตระกูลโอสถานุเคราะห์ติดอันดับที่ 11 โคจรมาร่วมวงสนทนา พร้อมพูดคุยแบบเป็นกันเองถึงภาพความประทับใจระหว่างกัน แม้จะมีเรื่องของเวลาเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ แต่ความสัมพันธ์ของพ่อลูกไม่เคยขาดระยะ

ราชินีเจตซุน เพมา แห่งภูฏานทรงพระครรภ์
วันนี้ จีดีพีแห่งความสุขของประชาชนชาวภูฏานดูจะเพิ่มสูงขึ้นอีกมาก หลังจากมีการประกาศข่าวดีไปทั่วราชอาณาจักรว่าสมเด็จพระราชินี เจตซุน เพมา วังชุก พระมเหสีในสมเด็จพระราชาธิบดี จิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน ได้ทรงพระครรภ์รัชทายาทพระองค์แรก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพระราชโอรส และจะมีพระประสูติกาลช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It