Fashion

พรมแดง Golden Globes 2016 ดาราแหกพุงอวดหุ่นฟิต!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Lady Gaga
เป็นธรรมเนียมของงานประกาศรางวัลระดับโลกกับการแชะภาพซุปตาร์แต่งตัวหรูบนพรมแดง สำหรับ Golden Globes Awards 2016 ปีนี้ ดาราดังต่างก็แต่งตัวหรูจากแบรนด์ระดับโลกมาอวดโฉม ไม่ว่าจะเป็นเดรสสุดคลาสสิก หรือเดรสเซ็กซี่เย้ายวน แต่ที่เห็นเด่นชัดคือ สาวๆ แต่ละคนต่างเผยกล้ามเนื้อแขนกล้ามเนื้อหน้าท้องกันเต็มที่ให้เห็นว่าชั้นหุ่นฟิต!

ดาราหุ่นฟิตเปรี๊ยะที่ตั้งใจสวมชุดเน้นเรือนร่างตอบรับเทรนด์สุขภาพดีที่กำลังมาแรงสุดๆ ในปีนี้ เริ่มจาก Lady Gaga ซึ่งปกติจะต้องมาในชุดแปลกๆ แต่พรมแดงครั้งนี้ เธอกลับแต่งชุดสีดำคลาสสิคและรัดเอวให้คอดสุดๆ เพื่อให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งมาอวดโฉม ด้าน Jennifer Lopez วันนี้ห่มคลุมเรือนร่างด้วยเดรสีเหลือง แต่ก็ยังรัดรึงให้เห็นกล้ามเนื้อที่บ่งบอกว่าเธอเฮลตี้สุดๆ ด้านนักร้องสาว Katy Perry ก็มาในชุดสีชมพูเรียบๆ แต่ก็สะกดสายตาผู้ชมให้รู้ว่าหุ่นชั้นเซี๊ยะไม่แพ้ใคร เช่นเดียวกับสาว Kristen Dunst ที่มาในเดรสสีดำสุดคลาสสิค ที่แหวกให้ดูความเป็นสาวสุขภาพดีได้อย่างสวยหรู

นอกจากเดรสที่ผูกรัดเรือนร่างให้เห็นกล้ามเนื้อแล้ว สาวๆ ยังนิยมสวมชุดอวดกล้ามเนื้อหน้าท้องอย่างตั้งใจด้วย เช่น Brie Lawson ที่เลือกเดรสสีทองระยิบระยับแต่แอบเซ็กซี่อวดกล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ Kate Hudson ที่ตั้งใจโชว์กล้ามท้องเป็นเส้นในชุดเกาะอกสีหวานของ Michael Kors ด้าน Jennifer Lawrence ก็แอบโชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องแบบเบาๆ ด้วยเดรสสีแดงโชว์เอวคอด เป็นต้น
Jennifer Lopez
Katy Perry
Kate Hudson
Brie Larson
Jenifer Lawrence
Taylor Schilling

Comments are closed.

Pin It