Beauty

รวม 5 สาวบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอตในฝั่งเอเชีย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในโซเชียลเน็ตเวิร์กยุคนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนสาวๆ จะสามารถเห็นบรรดาเว็บไซต์ บล็อกหรือแม้แต่ Youtube ที่เกี่ยวกับความสวยความงามมาให้อัปเดตกันอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่า บิวตี้ บล็อกเกอร์ (Beauty Blogger) นั้นเป็นอีกกลุ่มคนสำคัญที่จะมาปั่นกระแสและอัปเดตข่าวสารให้สาวๆ ได้อินเทรนด์กันอยู่เสมอ แต่ทว่าสำหรับสาวบางคนนั้นจะแต่งตามทางบิวตี้บล็อกเกอร์ฝั่งยุโรปก็คงจะยาก เพราะใบหน้าของสาวสองทวีปช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน วันนี้จึงขอนำ บิวตี้ บล็อกเกอร์ ชุดใหม่เพื่อมาเอาใจสาวหน้าเอเชียที่อยากแต่งหน้าเก๋ๆ ออกไปเดินโฉบเฉี่ยวให้หนุ่มๆ ใจละลายเล่น

Hollyannaeree
เปิดตัวกันที่คนแรก “ฮอลลี่แอน (Hollyannaeree)” เธอเป็นสาวเกาหลีที่เติบโตในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแบเบาะ จึงทำให้ไลฟ์ไตล์ของเธอกลายเป็นสาวมั่นและทันสมัย ดูเซ็กซี่น่าค้นหา แม้ว่าเธอจะหน้าเอเชีย แต่เธอก็สามารถเนรมิตเมกอัพสวยๆ ให้ดูเก๋กว่าฝั่งยุโรปได้นะเออ!!! และใน Youtube Official ของเธอก็จะมีรีวิวต่างๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่าพอกดเข้ามาดูปุ๊บ ก็ได้เกร็ดความรู้ครบเกือบทุกอย่างเลยทีเดียว จนตอนนี้ยอดติดตามเธอใน Youtube มีมากกว่า 5 แสนคน !!! อย่าว่าแต่จะทำให้หนุ่มๆ หลง ขนาดสาวๆ บางคนยังหลงสาวคนนี้เลยค่า

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่
Youtube : Hollyannaeree
Instagram : Hollyannaeree
Facebook : Holly Ann-Aeree
www.hollyannaeree.com

Xteeener
ต่อกันที่สาวหน้าหวานคนนี้ “คริสทีน (Christine)” บิวตี้ บล็อกเกอร์สาวเอเชียที่สาธิตทั้งการแต่งหน้าทำผม มีทั้งเคล็ดลับความงามและแฟชั่นต่างๆ ด้วยใบหน้าหวานๆ ของเธอก็ไม่ได้ทำให้เป็นอุปสรรคในการเนรมิตลุคเมกอัพ มีทั้งสวย เปรี้ยว เผ็ด ในคนเดียวกัน เรียกได้ว่าแซบครบเครื่องเลยจริงๆ ค่ะคุณผู้โชมมมมม จนยอดติดตามใน Youtube ของเธอตอนนี้ มีมากกว่า 4 แสนคนเลยทีเดียว อย่าลืมไปกดติดตามสาวคริสทีนกันไว้ล่ะ เผื่อจะมีลุคหวานๆ เหมือนกันกับเขาบ้าง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่
Youtube : Xteeener
Instagram : Xteeener
Facebook : Xteeener
www.iamxteeener.com

Sasakiasahi
ถัดมาเป็นสาวญี่ปุ่นหน้าสวย “ อาซาฮี ซาซากิ (AsahiSasaki)” เธอเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งความสวยและความเก่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอแต่งหน้า ทำผมไปจนถึงทำเล็บ เธอมีมักเกร็ดความรู้เกี่ยวกับความสวยความงามเล็กๆ น้อยๆ มาบอกต่ออยู่เสมอ เมื่อก่อน Youtube Official ของเธอใช้ชื่อว่า “manwomanfilm” เธอเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์ที่โด่งดังและมีชื่อเสียง เพราะเธอได้แรงบันดาลใจมาจากในนิตยสารต่างๆ และสาวๆ ญี่ปุ่นที่รักในความสวยความงามเป็นพิเศษ อีกทั้งเมกอัพต่างๆ ที่เธอใช้ในวิดีโอก็มีราคาสมเหตุสมผลอีกด้วย ไม่ได้แพงเวอร์เกินไปจนซื้อตามกันไม่ได้ เอาเป็นว่าเหล่าสาวกคนไหนสนใจเครื่องสำอางตามก็ไม่ต้องกลัวว่าตังค์จะหมดกระเป๋าค่า

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่
Youtube : Sasakiasahi
Instagram : Asahisasaki

Ingrid Nilsen
ตื่นเต้นกับสาวสวยคนนี้ซะเหลือเกินเพราะเธอเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์ ที่เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ “ อิงกริด (Ingrid)” เธออายุ 27 ปี แต่ยังดูเป็นสาวสะพรั่ง และด้วยความเก๋ความเท่ของเธอ ก็สามารถมัดใจคนดูทำให้มียอดติดตามใน Youtube เกือบ 4 ล้านคน!!! ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ 4 ล้านคน แต่จะว่าไปมันก็คงไม่แปลกที่เธอมีคนติดตามมากขนาดนี้ เพราะทั้งสวยและเก๋ บวกกับที่ว่าเธอเป็นลูกครึ่งไทยด้วย แน่นอนล่ะสิเพราะคนไทยสวยเก่งและฉลาดอยู่แล้ว
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่
Youtube : Ingrid Nilsen
Instagtram : Ingridnilsen
Facebook : Ingrid Nilsen

Ilikeweylie
คนสุดท้ายและท้ายสุดได้แก่ “เว่ยลี่ (Weylie)” เป็นคนเอเชียที่ไปอาศัยอยู่ในอเมริกา โด่งดังและมีชื่อเสียงมากจากการเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์เกี่ยวกับความสวยความงามตั้งแต่หัวจดปลายเท้าเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสไตล์ที่แตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง ด้วยลุคที่โฉบเฉี่ยวจึงทำให้มีผู้ติดตามเธอใน Youtube กว่า 1,435222 คนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใครเลยล่ะค่ะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่
Youtube : Ilikeweylie
Instagram : Weylie
Facebook : Ilikeweylie
www.weyliehoang.com

เอาละค่ะสาวๆ ที่รักความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจอาจจะเคยเห็นบรรดาบิวตี้ บล็อกเกอร์เหล่านี้ผ่านตากันบ้างแล้ว แต่สาวๆ คนใดที่ไม่อยากพลาดเคล็ดลับความสวยความงามล่ะก็ ให้รีบไปกดติดตามกันด่วนนนน!!! จะได้มาแบ่งปันเคล็ดลับความสวยกันถ้วนหน้า ทีนี้หนุ่มๆ ที่เคยทิ้งไปอาจจะมีเหลียวหลังกลับมามองกันบ้างแหละน่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It